Chỉnh sửa ảnh siêu độc với Google+ Photos

1) Google+
Nhà phát triển:Google Inc.
Tương thích: Khác nhau tùy theo thiết bị.
Phiên bản: Khác nhau tùy theo thiết bị.
Dung lượng: Khác nhau tùy theo thiết bị.
Giá: Miễn phí.
Đánh giá: 4,2 sao.
Mã QR:
Chỉnh sửa ảnh siêu độc với Google+ Photos ảnh 1
Để xem ảnh chụp trên điện thoại, thông thường chúng ta thường hay sử dụng Gallery có sẵn trên máy, tuy nhiên, ít ai biết được rằng Google+ Photos cũng có thể làm được việc này, thậm chí còn tốt hơn rất nhiều. Để tiện hơn trong việc sử dụng, bạn nên đổi ngôn ngữ hiển thị của Android sang tiếng Việt.
Google+ Photos có giao diện khá đơn giản với 2 mục riêng biệt là Tất cảẢnh nổi bật. Toàn bộ những hình ảnh ở đây đều được sắp xếp theo từng mốc thời gian, giúp người dùng dễ dàng trong việc tìm kiếm. Để chọn 1 hoặc nhiều tấm ảnh, bạn chỉ cần giữ im lên hình rồi chia sẻ hoặc xóa nó tùy thích.

Chỉnh sửa ảnh siêu độc với Google+ Photos ảnh 2

Để tiện hơn trong việc quản lý hình ảnh, bạn nên chọn các tấm hình cần gom nhóm rồi chạm vào biểu tượng picture ở góc phải, tại đây, bạn có thể tạo một album ảnh mới hoặc thêm những ảnh đã chọn vào một trong các album có sẵn. Khi lỡ tay xóa một tấm hình, bạn có thể đưa nó trở lại nhờ vào tùy chọn Hoàn tác nằm ngay bên dưới. Tuy nhiên, có những trường hợp nó sẽ không xuất hiện, do đó bạn cần truy cập vào menu của Google+ Photos bằng cách vuốt từ cạnh trái sang phải và chọn Thùng rác. Sau đó, lựa chọn các tấm ảnh cần khôi phục và bấm vào biểu tượng mũi tên quay ngược ở góc phải để đưa nó trở về thư viện. Lưu ý:Google+ Photos chỉ lưu giữ những hình ảnh bị xóa tối đa là 60 ngày.

Chỉnh sửa ảnh siêu độc với Google+ Photos ảnh 3

Ứng dụng này có một tính năng khá hay là tạo video hoặc ảnh động bằng hình ảnh, đầu tiên, bạn chạm vào biểu tượng ngôi sao ở ngay giao diện chính, khi đó sẽ xuất hiện các tùy chọn như Phim, Chuyển độngKết hợp. Ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo ra các đoạn phim bằng hình ảnh và cả video, sau đó nó sẽ tự động tải lên máy chủ Google để phân tích và yêu cầu bạn lựa chọn chủ đề, ngoài ra, người dùng còn có thể thay đổi nhạc nền, vị trí hình ảnh thông qua các biểu tượng tương ứng, tương tự như vậy cho việc tạo Chuyển độngKết hợp.

Chỉnh sửa ảnh siêu độc với Google+ Photos ảnh 4

Ngoài việc hỗ trợ quản lý ảnh thì Google+ Photos còn tích hợp rất nhiều công cụ và hiệu ứng ảnh đẹp mắt, cho phép người dùng có thể thực hiện mọi thứ mà không cần đến các ứng dụng của bên thứ ba. Khi mở xem một hình ảnh bất kì, bạn có thể chạm vào biểu tượng cây viết chì để thêm vào hiệu ứng cho nó chẳng hạn như tự động chỉnh sửa, cắt cúp, xoay lật, các kiểu hiệu ứng cổ điển, làm mờ, ngược sáng, lấy nét ở giữa cùng nhiều tính năng khác.

Chỉnh sửa ảnh siêu độc với Google+ Photos ảnh 5

Để thay đổi một số thiết lập của chương trình, bạn chạm vào biểu tượng ba chấm ở góc phải và chọn Cài đặt. Tại đây, bạn có thể kích hoạt tính năng sao lưu tự động để tất cả những hình ảnh có trên máy đều được lưu trữ trên Google+ Photos, tất nhiên bạn có thể lựa chọn kích thước ảnh khi upload, chỉ sao lưu khi có Wi-Fi để tiết kiệm dữ liệu hay sao lưu cả video,…và nhiều hơn thế nữa.

Đọc thêm