Chat Yahoo trên điện thoại phổ thông

Yahoo!Messenger (Y!M) do Viettel cung cấp có là khả năng tương thích với khoảng 103 loại điện thoại di động phổ biến tại Việt Nam và sẽ có thêm nhiều mẫu được cập nhật định kỳ.

Dưới đây là giao diện Y!M do Viettel cung cấp trên điện thoại đi dộng.

Chat Yahoo trên điện thoại phổ thông ảnh 1

Chat Yahoo trên điện thoại phổ thông ảnh 2

Chat Yahoo trên điện thoại phổ thông ảnh 3

Y!M của Viettel là ứng dụng Java nhỏ, dễ sử dụng mà bất cứ ai cũng có thể tải về từ điện thoại. Dịch vụ chat có đầy đủ các tính năng dành cho máy tính như chia danh sách bạn bè theo nhóm, chọn chế độ hiển thị, đặt status, tìm kiếm bạn bè, chia sẻ hình ảnh, gửi files, chat tiếng Việt và sử dụng biểu tượng cảm xúc... Bên cạnh đó, người dùng có thể tải nhạc, tải hình ảnh, truy cập các link, gửi tin nhắn cho nhiều người cùng lúc, chat trực tiếp với các thành viên đang online trên điện thoại hoặc máy tính và sử dụng nhiều tiện ích khác để người sử dụng thể hiện mình.

Với dịch vụ chat Yahoo!Messenger của Viettel, thông tin tài khoản của khách hàng sẽ được bảo mật ở mức độ cao, việc kết nối cũng ổn định hơn. Dịch vụ đã được Yahoo cấp phép nên sẽ tự động cập nhật phiên bản mới mà người dùng không phải cài đặt lại.

Người dùng sẽ trả cước thuê bao 10.000 đồng mỗi tháng và cước kết nối GPRS/EDGE/3G tùy theo dung lượng sử dụng thực tế khi chat. Viettel là nhà mạng viễn thông đầu tiên đã ký kết với Yahoo! để cung cấp dịch vụ chat Y!M trên điện thoại di động.

Để sử dụng dịch vụ Y!M của Viettel, người dùng chỉ cần kết nối GPRS/EDGE/3G cho điện thoại di động, sau đó truy cập http://wap.vietteltelecom.vn/, tải về miễn phí và cài đặt ứng dụng ngay trên máy.

(Theo Sohoa - Nguồn: Viettel)

Đọc thêm