Chat bằng điện thoại với Ovi

Đây là dịch vụ nhắn tin hoàn toàn mới không bị giới hạn ký tự và không còn những phiền toái do nghẽn mạng.

Chỉ cần bạn bè hay người thân của người dùng có một tài khoản Ovi và sử dụng điện thoại Nokia là có thể sử dụng Ovi Chat dễ dàng. Để xem hướng dẫn cũng như tham dự các sự kiện hấp dẫn đang diễn ra để bắt đầu một trải nghiệm hoàn toàn mới với Ovi Chat tham khảo: http://nokia.com.vn/ovichat!

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, người dùng có thể chia sẻ với mọi người việc bạn đang làm gì, nghĩ gì, bạn đang ở đâu, đang nghe nhạc gì, có đang rảnh rỗi để chat hay không… và ngược lại.

Người dùng Ovi Chat cũng có thể kết nối với các tài khoản Gmail. Ngay ở phiên bản đầu này Ovi Chat đã thể hiện khả năng nén và truyền tải dữ liệu ưu việt, đưa được các ứng dụng bản đồ và chia sẻ thông tin theo thời gian thực, chia sẻ file… với tốc độ, hiệu suất, độ ổn định và khá "kinh tế".

Người dùng có thể tham gia cuộc thi "Thử thách cùng Ovi Chat" để có cơ hội trúng chuyến đi du lịch châu Âu dành cho 2 người chat nhanh nhất. Người dùng có thể luyện chat nhanh tại website để có cơ hội trúng điện thoại Nokia 2700 Classic mỗi ngày.

Một số hình ảnh về Ovi Chat:

Chat bằng điện thoại với Ovi ảnh 1

Chat bằng điện thoại với Ovi ảnh 2

Chat bằng điện thoại với Ovi ảnh 3

Chat bằng điện thoại với Ovi ảnh 4

Chat bằng điện thoại với Ovi ảnh 5

Chat bằng điện thoại với Ovi ảnh 6

Theo Sohoa - Nguồn: Ovi Chat

Đọc thêm