Chàng trai tự lập trình game đặc biệt để cầu hôn bạn gái

Robert Fink, một nhà lập trình game dã phải mất 5 tháng để tạo ra một game đặc biệt dành riêng cho bạn gái của mình, một cô gái có tên Angel White. Để người bạn gái không nghi ngờ, Fink đã nói với cô ấy rằng công ty của anh, một công ty chuyên về đồ họa và lập trình game, cần một người thử nghiệm dự án game mới.
Trò chơi với tên gọi “Knight Man: A Quest for Love” (Nhiệm vụ tình yêu), với nội dung yêu cầu White phải điều khiển một hiệp sĩ thu thập vàng và cứu công chúa, một nội dung khá quen thuộc trên các trò chơi điện tử.

Chàng trai tự lập trình game đặc biệt để cầu hôn bạn gái ảnh 1

Phản ứng của Angel White khi lời cầu hôn bất ngờ xuất hiện trong trò chơi
Dĩ nhiên, Fink đã thiết lập trò chơi ở một mức độ không quá khó để bạn gái của mình có thể hoàn thành màn chơi. 
Sau khi trò chơi kết thúc và cứu được công chúa, trên màn hình của trò chơi hiện ra một thông điệp: “Anh đã tìm kiếm rất lâu và vượt qua mọi nguy hiểm để tìm thấy người duy nhất tôi yêu. Anh tin rằng anh đã tìm thấy em với tất cả trái tim… Angel White, em sẽ cho anh vinh dự được chia sẻ cuộc sống với em chứ?”
Ngay khi Angel nhấn vào chữ “Yes” để đồng ý kết thúc trò chơi, cũng như một cách để đồng ý lời cầu hôn của Fink, chàng trai đã bí mật xuất hiện và quỳ gối bên cạnh người bạn gái của mình.
Trước đó Fink đã bí mật cài đặt một camera trong phòng thử game và quan sát phản ứng của White từ một phòng khác. Fink cũng đã mời rất nhiều bạn bè và người thân để đến cùng quan sát và chia vui với cặp đôi trong khoảnh khắc trọng đại này.
“Tôi rất vui mừng và hết sức bất ngờ sau khi trò chơi kết thúc”, Angel White cho biết. “Thật là không thể tin được, anh ấy đã làm điều này vì tôi”.
Được biết cặp đôi này đã hẹn hò với nhau 2 năm rưỡi trước khi Robert Fink quyết định nói lời cầu hôn. Fink cho biết anh không quá khó khăn khi mời White chơi game vì trước đó cô đã từng nhiều lần chơi thử các game do công ty của anh thiết kế.
“Cảm nghĩ đầu tiên của tôi khi nhìn thấy cô ấy là cô ấy rất xinh đẹp và đặc biệt cô ấy… biết chơi game. Lúc đó tôi đã muốn cưới ngay cô ấy”, Fink chia sẻ cảm nhận về người bạn gái và nay là vợ sắp cưới của mình.
Nếu muốn, người chơi có thể chơi thử game đặc biệt của Robert Fink tại đây.
Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân trí)

Đọc thêm