Chặn quảng cáo trong Internet Explorer 8

Chặn quảng cáo trong Internet Explorer 8 ảnh 1

Bạn thân mến, để chặn quảng cáo trong Internet Explorer bạn hãy bật tính năng InPrivate Filtering. Đây là một tính năng khá đặc biệt của IE8. Nó sẽ giúp người sử dụng ngăn chặn không cho các trang web được hiển thị quảng cáo và xoá các web quảng cáo đó.

Để khởi động tính năng InPrivate Filtering, bạn hãy click vào Safety rồi chọn InPrivate Filtering hoặc nhấn Safety, InPrivate Filtering Settings rồi chọn Automatically Block.

Bạn Hoalan_muathu56@... có hỏi: "Em muốn tìm một phần mềm chuyển đổi file wmv sang 3GP thì phải tìm ở đâu? chuyên mục có thể giúp em được không?"

Bạn thân mến, trong các chương trình Converte đang có mặt trên thị trường thì ImTOO 3GP Video Converter được nhiều người lựa chọn hơn cả. Đây là một chương trình hỗ trợ chuyển đổi phần lớn các định dạng video bao gồm DVD, VCD, AVI, WMV, MOV, FLV, file ảnh động GIF, RM, ASF và các định dạng audio như MP3, WMA, OGG, AAC, M4V, WAV, AC3, … thành định dạng 3GP hoặc chuyển đổi từ định dạng 3GP sang AVI hoặc MPEG.
Ngoài ra, chương trình cũng có thể tách tiếng từ file 3GP và chuyển đổi file audio sang định dạng 3GP audio. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại địa chỉ http://www.imtoo.com/3gp-video-converter.html.
Theo Congnghe@plo.vn

Đọc thêm