Cài đặt phần mềm lên BlackBerry

Cài đặt các ứng dụng trên BlackBerry không quá khó khăn. Ảnh: Reuters.
Cài đặt các ứng dụng trên BlackBerry không quá khó khăn. Ảnh: Reuters.

Nhiều người cảm thấy, cài đặt ứng dụng và chuyển tải các nội dung bên ngoài vào smartphone rất khó khăn. Tuy nhiên, khi đã sử dụng điện thoại thông minh, bạn nên biết các cài đặt, và thực tế, việc này cũng không khó khăn như vậy. BlackBerry là một ví dụ.

Đưa ứng dụng vào BlackBerry

Có ba cách để cài đặt ứng dụng vào điện thoại BlackBerry. Thứ nhất là thông qua Application Loader trên phần mềm BlackBerry Desktop Manager. Chương trình này sẽ hỗ trợ thêm, bớt hoặc cập nhật các ứng dụng hiện thời. Trong quá trình cài đặt, data trong máy sẽ tự động backup.

Cài đặt phần mềm lên BlackBerry ảnh 2

Cài đặt, thêm bớt các ứng dụng trên Application Loader.
Cài đặt, thêm bớt các ứng dụng trên Application Loader.

Cách thứ hai, người dùng có thể download các ứng dụng thông qua trình duyệt web trên BlackBerry. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chọn các phần mềm thứ ba, bằng cách đi vào dữ liệu máy, kết nối Internet hoặc kết nối Bluetooth để truyền file, nhấn vào tiện ích đã tải rồi cài đặt.

Sau đó, máy sẽ khởi động lại, và chương trình có thể chạy bình thường sau đó.

Đưa nhạc, video vào máy

Bên cạnh việc sử dụng cáp kết nối, người dùng còn có thể đưa các nội dung giải trí vào BlackBerry thông qua Bluetooth.

Khi kết nối bằng dây cáp (thông qua cổng mini USB) với máy tính, có thể chọn chế độ Mass Storage. Sau đó, dễ dàng kéo, thả các file dữ liệu vào bộ nhớ của điện thoại hoặc thẻ nhớ ngoài. Phương thức này nhanh hơn việc đồng bộ, truyền dữ liệu.

Một lựa chọn khác, có thể sử dụng Media Manager trên BlackBerry Desktop Manager. Chương trình này có thể scan các folder trên máy tính và thêm vào thư hiện trước khi chuyển, đồng bộ.

Cài đặt phần mềm lên BlackBerry ảnh 4

Cài đặt phần mềm lên BlackBerry ảnh 5

Cài đặt phần mềm lên BlackBerry ảnh 6

Ngoài ra, có thể chọn lựa các phần mềm như LiveShare, chia sẻ video, MediaSpace (UPnP) chia sẻ các file đa phương tiện dùng cho mạng trong gia đình.

Cài đặt phần mềm lên BlackBerry ảnh 7

Cài đặt phần mềm lên BlackBerry ảnh 8

Các định dạng âm thanh mà Curve 8900 hỗ trợ: .3gp, WAV, MIDI, AMR-NB, G711u/A, GSM610, PCM, MP3, AAC/AAC+/eAAC+, WMA9/10 Standard/Pro.

Các định dạng video mà Curve 8900 hỗ trợ: DivX, XviD (MPEG4 Advance Simple Profile), H.263, WMV3.

Theo Sohoa.net/Cnet

Đọc thêm