Cách xóa tài khoản TikTok vĩnh viễn trên điện thoại

Đầu tiên, bạn hãy mở ứng dụng TikTok trên điện thoại, chuyển sang mục Me (tôi) ở góc phải bên dưới màn hình và nhấn vào biểu tượng ba chấm. Tiếp theo, người dùng chỉ cần chọn Manage my account (quản lý tài khoản của tôi) - Delete account (xóa tài khoản). 

xoa-tai-khoan-tiktok

Cách xóa tài khoản TikTok trên điện thoại. Ảnh: MINH HOÀNG

Lúc này, TikTok sẽ yêu cầu bạn xác minh lại tài khoản. Nếu trước đó đã đăng ký bằng email, bạn sẽ phải nhập lại mật khẩu, trong trường hợp đăng ký bằng cách khác, người dùng cần phải xác minh tài khoản thông qua Facebook hoặc Google.

Cuối cùng, TikTok sẽ liệt kê toàn bộ những gì sẽ xảy ra khi bạn xóa tài khoản, và nếu đồng ý với điều đó, người dùng chỉ cần nhấp vào tùy chọn Delete account (xóa tài khoản) ở cuối trang. 

xoa-tai-khoan-tiktok

Toàn bộ video liên quan sẽ bị xóa vĩnh viễn. Ảnh: MINH HOÀNG

Trước khi xóa tài khoản TikTok, bạn có thể tải xuống các video riêng tư (nếu muốn). Việc xóa tài khoản sẽ xóa sạch toàn bộ dữ liệu liên quan, tất nhiên bạn sẽ không thể truy cập vào bất kỳ video nào của mình, đồng thời người dùng cũng sẽ không được hoàn tiền cho những vật phẩm đã mua thông qua ứng dụng.  

Khi hoàn tất các bước kể trên, TikTok sẽ ẩn tài khoản của bạn trong vòng 30 ngày trước khi xóa vĩnh viễn. Trong thời gian này, bạn hoàn toàn có thể khôi phục lại tài khoản (nếu muốn) bằng cách đăng nhập, và TikTok sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn kích hoạt lại tài khoản.

Đọc thêm