Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Facebook

Lịch sử tìm kiếm trên Facebook có thể tiết lộ rất nhiều về những thói quen của bạn (cả tốt lẫn xấu). Do đó, nếu không muốn người khác biết được, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để xóa toàn bộ lịch sử tìm kiếm trên Facebook.

Lịch sử tìm kiếm có thể vô tình tiết lộ thói quen của bạn. 

1. Máy tính

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở trình duyệt bất kỳ và đăng nhập vào tài khoản Facebook tương ứng.

- Bước 2: Tiếp theo, bạn bấm vào khung tìm kiếm và chọn Edit (chỉnh sửa) để xem lại toàn bộ lịch sử tìm kiếm trước đó.

Chỉnh sửa lịch sử tìm kiếm trên Facebook. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 3: Nếu muốn xóa bớt các tìm kiếm quan trọng, người dùng chỉ cần bấm vào biểu tượng Edit (chỉnh sửa) > Delete (xóa). Ngược lại, để xóa toàn bộ lịch sử tìm kiếm, bạn hãy nhấp vào tùy chọn Clear Searches (xóa các tìm kiếm) ở góc trên bên phải.

2. Smartphone

- Bước 1: Tương tự, nếu đang sử dụng smartphone (Android hoặc iOS), bạn hãy mở ứng dụng Facebook và chạm vào thanh tìm kiếm trên điện thoại.

- Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy bấm vào nút Edit (chỉnh sửa) ở góc trên bên phải để xem lại toàn bộ lịch sử tìm kiếm trước đó, sau đó nhấn Clear searches (xóa các tìm kiếm).

Hy vọng với mẹo nhỏ mà Kynguyenso.plo.vn vừa giới thiệu bên trên, bạn đọc có thể hạn chế tình trạng bị rò rỉ thông tin cũng như tránh được con mắt tò mò của người khác.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm