Cách xem World Cup 2018 trên smartphone không bị giật

Sau khi VTV, Vingroup và Viettel phối hợp mua bản quyền World Cup 2018, người dùng có thể xem các trận bóng đá trực tiếp trên kênh VTV3, VTV6, K+… Tuy nhiên, nếu không có điều kiện xem tivi, bạn có thể áp dụng mẹo sau để xem World Cup 2018 ngay trên smartphone, tablet hoặc máy tính. 

1. Smartphone và tablet

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng VTV Go cho smartphone tại địa chỉ https://apple.co/2HGyDoH (iOS) hoặc http://bit.ly/2HHC9zb (Android). Phần Tin tức sẽ bao gồm các thông tin mới nhất, nóng nhất về các sự kiện thể thao đặc sắc đang diễn ra. Bên cạnh đó còn có nhiều bài phân tích chuyên sâu về phong độ của từng cầu thủ, lối chơi và chiến thuật…

Để xem trực tiếp World Cup 2018, bạn hãy chuyển sang thẻ Trực tuyến (biểu tượng màn hình màu đỏ ở bên dưới), sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3 (tùy vào trận đấu sẽ diễn ra ngày hôm đó). Nếu muốn ứng dụng nhắc nhở khi gần đến giờ bắt đầu, bạn chỉ cần trượt từ phải sang trái và chọn Có để xác nhận lại.

Ngoài ra, VTV Go còn cung cấp khá nhiều kho video đặc sắc và được chia thành nhiều thể loại khác nhau. Theo thử nghiệm của người viết, ứng dụng cho tốc độ tải trang tương đối nhanh, ít xảy ra tình trạng giật hình như một số phần mềm cùng loại. Để thay đổi một số thiết lập, bạn có thể chạm vào biểu tượng menu ở góc trên bên trái.

Ngoài VTV Go, bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng SopCast tại địa chỉ http://www.sopcast.com/download/, tương thích với các thiết bị Android, Windows, Linux và macOS. Đây có lẽ là ứng dụng đã quá quen thuộc đối với các tín đồ bóng đá, SopCast hỗ trợ xem truyền hình, video về các giải đấu lớn như World Cup 2018 hay các giải đấu danh giá như Ngoại hạng Anh, Cúp C1, La Liga, Seria, Bundesliga…

World Cup 2018 cũng là một ứng dụng bạn không nên bỏ qua. Ứng dụng có giao diện trực quan, cung cấp các thông tin về lịch thi đấu, trận đấu và bảng đấu. Người dùng có thể cập nhật những thông tin về thời gian, địa điểm, đội tham gia… theo thời gian thực. Nếu chỉ muốn cập nhật thông tin trận đấu từ những đội bóng yêu thích, ứng dụng World Cup 2018 cũng hỗ thực hiện điều này thông qua các tùy chỉnh bên trong ứng dụng. Tải World Cup 2018 tại địa chỉ https://apple.co/2HFQI6c (iOS) hoặc http://bit.ly/2HHpzzQ (Android).

Tiếp theo trong danh sách này sẽ là Live Soccer TV. Khác với ứng dụng SopCast ở trên, Live Soccer TV có hỗ trợ các thiết bị iOS, cho phép người dùng dễ dàng cập nhật các giải đấu và những trận thi đấu hàng đầu. Ứng dụng này không chỉ giúp bạn cập nhật danh sách lịch đấu của World Cup 2018 mà còn giúp bạn có thể dễ dàng nắm bắt các thông tin, diễn biến trong trận đấu ngay trên điện thoại của mình.

2. Máy tính

Nếu muốn xem World Cup 2018 trên máy tính, bạn cần mở trình duyệt và tìm tên trận đấu sắp diễn ra, sau đó nhập theo cú pháp:

tên đội bóng + vs + tên đội bóng + World Cup 2018

Tuy nhiên, sẽ có rất nhiều kết quả không chính xác hiện ra, lúc này bạn cần nhấn vào phần bộ lọc ở góc trên bên phải và chọn thời gian là hôm nay, phần video nổi bật sẽ thiết lập là trực tiếp để có thể xem trực tiếp World Cup 2018. Lưu ý, nếu YouTube có thể giúp bạn xem trực tiếp World Cup 2018 thì Facebook cũng không ngoại lệ. Tương tự, bạn chỉ cần gõ từ khóa tên đội bóng + vs + tên đội bóng + World Cup 2018 + live sẽ cho ra kết quả theo ý muốn.

Tất nhiên, bạn cũng có thể xem trực tiếp các trận đấu trên trang web của VTV tại địa chỉ http://plo.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm.

Hy vọng với những mẹo nhỏ mà Kynguyenso.plo.vn vừa giới thiệu bên trên, bạn đọc có thể thỏa sức trải nghiệm các trận cầu đỉnh cao ở bất cứ đâu và trên bất kỳ thiết bị nào. Thêm vào đó, nhu cầu xem video bóng đá mọi lúc mọi nơi ngày càng cao, tuy nhiên để chọn được một chiếc SIM 4G phù hợp không phải là chuyện dễ dàng. Do đó, bạn đọc có thể tham khảo bài viết Cách chọn SIM 4G giá rẻ dung lượng "khủng" tại địa chỉ http://kynguyenso.plo.vn/ky-nguyen-so/tuyet-chieu/cach-chon-sim-4g-gia-re-dung-luong-khung-775411.html.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm