Cách xem trận Việt Nam-Hàn Quốc tại Asiad 2018

Với chiến thắng của Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ phải đối mặt với đội bóng đến từ quê hương Hàn Quốc trong trận bán kết tại sân Pakansari ở Cinibong. Đến thời điểm hiện tại, Việt Nam là đội bóng duy nhất chưa để thủng lưới bàn nào, trong khi đó Hàn Quốc cũng lọt vào nhóm bốn đội mạnh nhất châu Á khi đánh bại Uzbekistan 4-3 trong hiệp phụ.

Lịch thi đấu các trận bán kết tại Asiad 2018:

- Việt Nam và Hàn Quốc: 16 giờ ngày 29-8

- Nhật Bản và U.A.E: 19 giờ 30 ngày 29-8

Lịch thi đấu các trận bán kết và ngày giờ diễn ra trận tranh huy chương đồng và huy chương vàng. Ảnh: MINH HOÀNG

Như vậy, các đội chỉ có hai ngày để nghỉ ngơi hồi phục trước khi bước vào vòng bán kết để tranh huy chương đồng (15 giờ ngày 1-9) và huy chương vàng (18 giờ 30 ngày 1-9).

HLV Park Hang-seo tiết lộ ông và HLV trưởng của Hàn Quốc Kim Hak-bum biết nhau rất rõ, khi họ đối đầu nhau ở K-League nhưng sẽ không có chuyện nhân nhượng nhau trong trận bán kết Asiad 18.

“Tôi đã biết ông ấy trong giải K-League và hiện đội bóng của chúng tôi đang ở cùng một khách sạn” - ông Park chia sẻ. “Như các bạn đã biết, ông ấy là một chiến thuật gia giỏi và được gọi là (Alex) Ferguson của K-League. Là đồng nghiệp từng gắn bó bên nhau, tôi đảm bảo với bạn rằng chúng tôi sẽ chơi một trận đấu tuyệt vời vào ngày mai”.

Các trận đấu đáng chú ý tại Asiad 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC3 HD của đài truyền hình kỹ thuật số VTC. Thính giả cũng có thể nghe tường thuật trực tiếp các sự kiện trên các kênh sóng phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Để xem trực tiếp trận Việt Nam và Hàn Quốc (29-8), bạn chỉ cần mở trình duyệt Google Chrome, Firefox, Opera… và truy cập vào liên kết https://vtc.gov.vn/kenh/vtc3.

Nếu muốn xem bóng đá trên smartphone hoặc tablet, người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng VTC Now tại địa chỉ http://bit.ly/vtc-now-1 (Android) hoặc http://bit.ly/vtc-now-2 (iOS).

Giao diện của chương trình khá đơn giản với các mục chính gồm Nổi bật, Sự kiện, Asiad 2018, TV/Radio và Gửi video. Để xem các trận thi đấu tại Asiad 2018 (không riêng môn bóng đá), bạn hãy chuyển sang mục Asiad 2018.

Ứng dụng cung cấp khá nhiều video bên lề của đội tuyển Olympic Việt Nam cũng như các bộ môn khác. Để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Bahrain, người dùng chỉ cần kích vào video có tiếp đầu ngữ là [Trực tiếp] hoặc chuyển sang mục TV/Radio ở ngay bên cạnh, tìm đến kênh VTC3 HD.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem trực tiếp trên trang chủ của VTC hoặc VOV ở địa chỉ https://plo.vn hoặc https://plo.vn.

Chương trình sẽ có sự tham gia của các bình luận viên nổi tiếng như Quang Huy, Thành Lương… hứa hẹn sẽ mang lại cho khán thính giả cả nước những giây phút đáng nhớ cùng các trận thi đấu rực lửa của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên Kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm