Cách xem phim cùng nhau trên Facebook Messenger

Về cơ bản, tính năng xem phim cùng nhau vốn chẳng phải là mới, bởi lẽ trước đó vài tháng, các dịch vụ như Hulu, Disney+… đã cung cấp những tính năng tương tự như Watch Together để mọi người có thể giải trí, xem phim cùng nhau tại nhà trong mùa dịch. 

Cách chuyển về giao diện Facebook cũ
Cách chuyển về giao diện Facebook cũ
(PLO)- Bắt đầu từ tháng 9-2020, Facebook sẽ chính thức “ép” người dùng chuyển sang giao diện mới. Nếu cảm thấy không phù hợp, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để quay về giao diện cũ quen thuộc.

Hiện tại, tính năng Watch Together chỉ mới hỗ trợ các chương trình truyền hình (chẳng hạn như Community, Dawson's Creek…), phim và video được tải lên từ người chủ phòng. Nội dung có thể không rộng như những gì Hulu cung cấp nhưng nó đủ để bạn có thể giải trí cùng nhau.  

Đầu tiên bạn cần phải tạo Rooms (phòng) và mời bạn bè tham gia. Tiếp theo, người dùng chỉ cần vuốt từ dưới lên để bật tính năng Watch Together. Lúc này, màn hình sẽ hiển thị một bộ sưu tập các nội dung mà bạn và mọi người có thể xem cùng nhau, đơn cử như TV and Movies (tivi và phim ảnh), Uploaded (tải lên), Watched (đã xem), Suggested (được đề xuất)… 

Facebook cho biết tính năng Watch Together sẽ được ra mắt trong tuần này, và nó sẽ sớm có sẵn cho toàn bộ người dùng trên toàn thế giới.

Đọc thêm