Cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Facebook

Đầu tiên, bạn hãy tải tiện ích mở rộng History Remove Messages tại địa chỉ bit.ly/xem-lai-tn-facebook (định dạng .zip) và giải nén tập tin. Tương thích với Google Chrome, Cốc Cốc, Opera... hoặc các trình duyệt sử dụng mã nguồn mở Chromium.

Tiện ích này được phát triển bởi KB2A Team, hỗ trợ xem lại nội dung tin nhắn, hình ảnh và cả những sticker đã xóa trên Facebook. Theo thông tin từ nhà phát triển, tiện ích này sẽ ghi lại nội dung tin nhắn và lưu trên thiết bị của người dùng. Lưu ý, bạn chỉ có thể xem lại những tin nhắn đã xóa sau khi cài đặt tiện ích. 

khoi-phuc-tin-nhan-da-xoa-tren-facebook

Khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook. Ảnh: MINH HOÀNG

Trong khuôn khổ bài này, người viết sẽ hướng dẫn các thao tác trên Google Chrome, đối với các trình duyệt khác, bạn chỉ cần thực hiện tương tự.

Cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Facebook

Đầu tiên, bạn hãy mở trình duyệt Google Chrome, gõ vào thanh địa chỉ dòng lệnh chrome://extensions, kích hoạt tùy chọn Developer mode - Load unpacked và chọn thư mục đã giải nén khi nãy.

cai-dat-tien-ich-history-remove-messages

Cài đặt tiện ích History Remove Messages lên Google Chrome. Ảnh: MINH HOÀNG

Lúc này, bạn hãy sao chép lại đoạn ID của tiện ích KB2Ateam HRM - History Remove Messages vừa thêm vào.

sao-chep-id-tien-ich

Mở thư mục đã giải nén ban đầu, nhấn phải chuột lên tập tin util.js và chọn Edit (Windows) hoặc Open with - TextEdit.App (macOS). Dán phần ID vừa sao chép khi nãy vào dòng đầu tiên như hình.

thay-the-id

Thay thế ID đã sao chép vào file util.js. Ảnh: MINH HOÀNG

Sau đó, quay trở lại trình duyệt Chrome, truy cập vào phần quản lý tiện ích mở rộng (chrome://extensions), bấm vào biểu tượng Refresh (làm mới) tại mục KB2Ateam HRM - History Remove Messages.

lam-moi-tien-ich

Làm mới tiện ích trước khi sử dụng. Ảnh: MINH HOÀNG

Khi đã hoàn tất việc cài đặt, bạn hãy truy cập vào Facebook, mở cuộc trò chuyện cần xem lại tin nhắn đã xóa. Sau đó, bấm vào biểu tượng của tiện ích History Remove Messages ở cuối thanh địa chỉ. Trong hộp thoại vừa xuất hiện, người dùng có thể xem lại nội dung tin nhắn, hình ảnh, sticker đã xóa trước đó.

xem-lai-tin-nhan-da-xoa-tren-facebook

Xem lại tin nhắn đã xóa (của bạn và cả người khác) trên Facebook. Ảnh: MINH HOÀNG

Đọc thêm