Cách vượt mặt các công cụ phát hiện chặn quảng cáo

Nếu trang web cung cấp thông tin hay và không hiển thị quảng cáo nhạy cảm làm ảnh hưởng đến công việc, người dùng nên đưa nó vào whitelist (danh sách các trang web không chặn quảng cáo).

Adblock

Đầu tiên, bạn chỉ cần truy cập vào trang web đó, nhấp vào biểu tượng của ad blocker trên thanh công cụ và chọn Enable on this site để vô hiệu hóa. 

Đa số người dùng hiện nay cài ad blocker chủ yếu để chặn bớt các quảng cáo độc hại và phiền phức, tuy nhiên các nhà phát triển web cũng đã tìm cách vượt qua được công cụ này hoặc cấm không cho người dùng xem trang web nếu không vô hiệu hóa ad blocker.

vô hiệu hóa javascript

Nếu gặp phải trường hợp trên, bạn có thể vượt mặt những công cụ này bằng cách tạm thời vô hiệu hóa JavaScript thông qua tùy chọn Site Info. Nhấp vào biểu tượng trang giấy nằm phía trước địa chỉ, tìm đến tùy chọn JavaScript và thiết lập lại Blocked by default.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt tiện ích Greasemonkey (https://goo.gl/atGk7) cho Firefox hoặc Tampermonkey (https://goo.gl/19Fxy) cho Opera và Chrome để dễ dàng truy cập vào các trang web bị chặn. Sau khi cài đặt thành công, bạn bấm vào biểu tượng tương ứng trên thanh công cụ và chọn Dashboard. Sau đó, bạn chuyển qua thẻ Utilities, dán nội dung từ địa chỉ http://pasted.co/95dc36a6 vào ô URL, nhấn nút Import > Install.

adblock

Đọc thêm