Cách tìm toàn bộ thông tin về người khác bằng email

Google là công cụ tìm kiếm đa năng với lượng cơ sở dữ liệu khổng lồ, tuy nhiên trong một số trường hợp bạn sẽ không nhận được kết quả do địa chỉ email cần tìm không đăng ký tài khoản hoặc tham gia diễn đàn.

Thay vào đó, bạn có thể truy cập vào một số dịch vụ sau để tìm thông tin về chủ nhân của địa chỉ email hoặc số điện thoại bất kỳ.


Xem thêm: Cách truy tìm thông tin số điện thoại lạ - Với cơ sở dữ liệu lên đến 2 tỉ số điện thoại, Truecaller sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được thông tin của một người bất kỳ thông qua số điện thoại chưa lưu vào máy. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp thêm một số tính năng như chặn cuộc gọi và tin nhắn quảng cáo…


1. Tìm kiếm thông tin qua Facebook

Không giống như LinkedIn và hầu hết các mạng xã hội khác, Facebook cho phép bạn tìm kiếm người dùng theo địa chỉ email, điều này khiến mọi thứ trở nên đơn giản hơn. Bạn chỉ cần gõ địa chỉ email của người nào đó vào hộp tìm kiếm, ngay lập tức Facebook sẽ trả về kết quả nếu tài khoản đó có tồn tại.

Tìm thông tin trên Facebook

Tìm thông tin qua Facebook. Ảnh: M.HOÀNG

Nếu có được hình ảnh cá nhân của người đó, bạn có thể tải ảnh lên Google Images để tìm thêm các tài khoản khác, bởi nhiều khả năng họ sẽ sử dụng một ảnh đại diện cho nhiều tài khoản. 

2. Tìm thông tin trên tất cả mạng xã hội với Spokeo

Thay vì chỉ gói gọn trên Facebook hoặc Google, bạn có thể sử dụng dịch vụ Spokeo tại địa chỉ http://www.spokeo.com/ để mở rộng phạm vi tìm kiếm. 
Giao diện chính của Spokeo khá đơn giản với bốn chức năng chính là tìm theo tên (Name), địa chỉ email (Social), số điện thoại (Phone) và cuối cùng là địa chỉ (Address). 

Tìm toàn bộ thông tin trên nhiều mạng xã hội với Spokeo

Tìm toàn bộ thông tin trên nhiều mạng xã hội với Spokeo. Ảnh: M.HOÀNG

Khi người viết thử tìm bằng địa chỉ email, kết quả trả về (nếu có) sẽ cho thấy số lượng hình ảnh, tài khoản mạng xã hội và nhiều thông tin liên quan khác. Nếu muốn xem đầy đủ kết quả, người dùng cần phải trả phí hằng tháng. Từ những thông tin có được tại Spokeo, bạn có thể sử dụng chúng để tìm thêm trên Google hoặc Facebook. 

Tìm toàn bộ thông tin trên nhiều mạng xã hội với Spokeo

Tìm toàn bộ thông tin trên nhiều mạng xã hội với Spokeo. Ảnh: M.HOÀNG

Ngoài ra, bạn cũng nên thử thêm dịch vụ Knowem tại địa chỉ http://knowem.com/ với cách thức hoạt động tương tự. 


Xem thêm:

“Độc chiêu” gửi email tự hủy sau 5 phút - Nếu muốn bảo mật các thông tin quan trọng, bạn có thể áp dụng thủ thuật sau để lên lịch tự hủy email sau thời gian định sẵn.


 

Đọc thêm