Cách tạo các Avatar hoạt ảnh bằng Webcam

Nếu bạn chưa biết cách thực hiện, thì đây là một hướng dẫn cho phép bạn thực hiện điều đó.

Cool Webcam Avatars cho phép bạn tạo các avatar trực tiếp từ webcam của mình bằng cách sử dụng website của họ, việc thuận tiện ở đây là bạn không phải đăng ký một tài khoản hoặc cài đặt bất cứ phần mềm nào.

Có bốn bước dễ dàng để bạn có thể tạo một avatar hoạt ảnh cho mình, thời gian dành cho việc thực hiện chỉ mất của bạn 2 đến 3 phút.

Rất nhiều thứ có thể ghi lại, không chỉ có khuôn mặt mà điều đó phụ thuộc vào sự sáng tạo của chính bạn. Bạn cần phải ghi lại một hình ảnh rõ nét để chúng sẽ được hiển thị một cách rõ ràng nếu một site mà bạn sử dụng kích thước lại ảnh.

Bước 1: Truy cập vào Cool Webcam Avatars và kích nút Record Your Avatar! ở phía trên màn hình.

Cách tạo các Avatar hoạt ảnh bằng Webcam ảnh 1

Bước 2: Một màn hình sẽ xuất hiện hỏi bạn xem site này có thể sử dụng webcam của bạn hay không. Khi đó bạn hãy kích Allow.

Cách tạo các Avatar hoạt ảnh bằng Webcam ảnh 2

Bước 3: Kích Start. Bạn chỉ có khoảng 2s để ghi lại hình ảnh của mình nhưng có thể làm lại nếu cảm thấy chưa ưng hình vừa chụp.

Bước 4: Khi bạn thích các hình ảnh vừa chụp được, hãy kích Download Avatar! Trên trang kế tiếp, bạn có thể kích vào avatar để lưu nó vào máy tính của mình. Bạn không cần phải đăng ký tài khoản nhưng cần phải bảo đảm lưu avatar trước khi rời trang vì nó sẽ không được lưu lại trừ khi bạn tạo một tài khoản.

Đây là một số avatar được người khác thực hiện từ site của họ để các bạn có thể lấy làm ví dụ:

Cách tạo các Avatar hoạt ảnh bằng Webcam ảnh 3

Cách tạo các Avatar hoạt ảnh bằng Webcam ảnh 4

Cách tạo các Avatar hoạt ảnh bằng Webcam ảnh 5

Nếu bạn muốn tạo một tài khoản, avatar của bạn sẽ hiện hữu trước đám đông. Nó sẽ xuất hiện trên site Cool Webcam.

Theo Quantrimang/Soft4all

Đọc thêm