Cách tạo ảnh đại diện Facebook theo phong cách hoạt hình

Đầu tiên, bạn cần cài đặt hoặc cập nhật ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất thông qua App Store, Google Play. Tiếp theo, người dùng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Facebook tương ứng, sau đó bấm vào biểu tượng menu ở góc phải, kéo xuống bên dưới và chọn See more (xem thêm) - Avatars. 

facebook-avatar

Truy cập vào mục Avatars trong phần menu Facebook. Ảnh: MINH HOÀNG

Tại đây, bạn chỉ cần lựa chọn màu da, kiểu tóc (ngắn, vừa, dài), mắt, râu, lông mày và màu sắc tương ứng cho từng thành phần. Để tạo sự khác biệt cho mỗi người dùng, Facebook còn hỗ trợ thêm một số phụ kiện, trang sức như mắt kính, mũ…

tao-anh-dai-dien-facebook-theo-phong-cach-hoat-hinh

Tạo ảnh đại diện Facebook theo phong cách hoạt hình. Ảnh: MINH HOÀNG

Khi hoàn tất việc tạo ảnh đại diện Facebook theo phong cách hoạt hình, bạn chỉ cần lựa chọn tư thế (nghiêng đầu, nháy mắt hoặc toàn thân), sau đó chia sẻ hình ảnh này lên Facebook, bảng tin hoặc đặt làm ảnh đại diện chỉ với vài thao tác đơn giản. 

Bên cạnh đó, Facebook còn cho phép bạn sử dụng hình ảnh này trong phần bình luận hoặc sticker, nghĩa là mỗi người dùng sẽ có một bộ sticker mang phong cách cá nhân. 

Để sử dụng, bạn chỉ cần mở một cửa sổ trò chuyện bất kỳ, sau đó chuyển sang phần sticker và ngay lập tức người dùng sẽ thấy xuất hiện thêm một biểu tượng hoạt hình hoàn toàn mới, nhấn vào đó để sử dụng. 

facebook-avatar-sticker

Sử dụng ảnh đại diện như sticker. Ảnh: MINH HOÀNG

Đọc thêm