Cách kích hoạt các hiệu ứng bí mật trên Messenger

Kích hoạt hiệu ứng trên Messenger

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://goo.gl/6SxyS0 (Android) hoặc https://goo.gl/0I8mtD (iOS) để cài đặt ứng dụng Messenger cho smartphone. Khi hoàn tất, bạn sẽ thấy xuất hiện thêm một nút tròn nằm ở phía cuối màn hình.


Xem thêm: Mẹo tải video Facebook bạn không nên bỏ qua - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tải video, hình ảnh trên Facebook hoặc thậm chí là tải cả trang web để xem lại khi không có mạng.


messenger

Ứng dụng Messenger vừa được bổ sung thêm hàng loạt hiệu ứng độc đáo. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 2: Tại đây, người dùng có thể thay đổi màu sắc ảnh nền, thêm nội dung, chữ viết tay, hiệu ứng và các bộ lọc. Có rất nhiều hiệu ứng để bạn lựa chọn đơn cử như giáng sinh, mặt nạ…

Dễ dàng thêm vào nội dung, khung ảnh, thay đổi màu sắc. Ảnh: MINH HOÀNG

Lưu ý, hiệu ứng ở camera trước và sau sẽ khác nhau hoàn toàn, đối với những cái không có sẵn, bạn cần phải tải về để sử dụng.

messenger

Tải thêm các hiệu ứng và bộ lọc từ Facebook. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 3: Để tăng phần sinh động cho cuộc trò chuyện, bạn có thể bổ sung thêm các khung ảnh, chữ viết tay và chia sẻ với bạn bè chỉ với một cú chạm. Khi chạm một lần, ứng dụng sẽ chỉ chụp ảnh, ngược lại, nếu nhấn và giữ im lên nút chụp, Messenger sẽ tiến hành quay phim. 

messenger

Biến hóa ảo diệu với Facebook Messenger. Ảnh: MINH HOÀNG

Facebook cho biết tính năng này sẽ sớm được triển khai đến toàn bộ người dùng Android và iOS trong vài ngày tới. 

messenger

Nếu chưa có, bạn cần cập nhật Messenger lên phiên bản mới nhất. Ảnh: MINH HOÀNG

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Mẹo phát video trực tiếp trên Zalo - Mới đây, Zalo đã chính thức bổ sung tính năng gọi video và phát video trực tiếp (live stream) cho người dùng Android và iOS.


 

Đọc thêm