Cách download tập tin torrent trực tiếp từ trang web

Bitport là ứng dụng web cho phép bạn download file torrent tới một dịch vụ lưu trữ để bạn có thể download về bằng phương pháo thông thường hoặc xem online ngay trên web.

Để bắt đầu sử dụng, bạn cần vào Bitport website và đăng ký một tài khoản. Tài khoản miễn phí cho bạn 2GB dung lượng lưu trữ và tốc độ download là 100MB/giờ. Tài khoản trả phí có dung lượng lớn hơn và tốc độ download không giới hạn.

Khi đã đăng nhập, bạn sẽ thấy một ô nhập dữ liệu để bạn dán URL tới file torrent. Bạn cũng có thể upload nếu có file torrent.

Ấn nút “Add new torrent”. Cuối cùng, ấn nút “Start Download” để file được download về nơi lưu trữ. 

Trong thời gian chờ đợi download, bạn có thể thoát khỏi trang web hay tắt máy. Nếu có tài khoản trả phí, bạn có thể thêm nhiều file torrent để download cùng lúc.

Khi download xong, file của bạn sẽ hiện hiện ở Dashboard. Bạn cũng có thể truy cập nó từ “My Files”, nơi mà bạn có thể chuyển tập tin sang các thư mục khác.

Click trên mỗi file, nó sẽ cho bạn thông tin và lựa chọn để download về máy. Nếu đó là file media, bạn có thể xem ngay trên trình duyệt mà không cần download.

Trong khi xem video, nếu có phụ đề online, bạn cũng có thể bật nó lên.

Đọc thêm