Cách đăng video lên TikTok với chất lượng cao nhất

Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị sẵn video cần tải lên, sau đó mở ứng dụng TikTok và bấm vào biểu tượng dấu cộng (+) trong thanh menu bên dưới. Tiếp theo, người dùng chỉ cần tải lên video đã có hoặc quay mới, sau đó thêm văn bản, hiệu ứng, bộ lọc…

quay-video-tiktok

Khi video đã tải lên hoàn tất, bạn hãy nhấn vào nút Next (tiếp) ở góc phải bên dưới. Trong trang mới hiện ra, người dùng chỉ cần thêm chú thích, gắn hashtag (bắt đầu bằng dấu #) và thiết lập một số tùy chọn liên quan, tuy nhiên, trước khi đăng tải, bạn vẫn còn một việc nữa phải làm. 

Nhấn vào mục More options (tùy chọn khác), sau đó kích hoạt tùy chọn Upload HD (tải lên HD). Lưu ý, nếu TikTok không hiển thị tùy chọn này, bạn cần phải cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất thông qua Google Play hoặc App Store. Cuối cùng, bạn chỉ cần quay ngược lại bước trước đó và đăng video lên TikTok.

tai-video-chat-luong-cao-len-tiktok

Tùy thuộc vào độ dài và kích thước của video mà thời gian đăng tải có thể nhanh hoặc chậm.

Sau khi tải lên hoàn tất, bạn có thể truy cập vào trang cá nhân để xem lại video với chất lượng cao nhất (Full HD - 1080p). Lưu ý, nếu video được quay ở độ phân giải 4K, TikTok sẽ tự động giảm xuống mức 1080p. Tất nhiên, việc này vẫn sẽ giúp cho video của bạn giữ được chất lượng tốt hơn so với cách tải lên mặc định.

Hi vọng với những mẹo nhỏ mà Kỷ Nguyên Số vừa giới thiệu, bạn đọc có thể dễ dàng đăng tải các video hài hước lên TikTok với chất lượng cao nhất.

Đọc thêm