Cách đăng nhập nhiều tài khoản Facebook cùng lúc

Đa số các ứng dụng trên smartphone hiện nay đều chưa hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc, ngoại trừ Messenger, Instagram và WhatsApp. Do đó, sẽ rất phiền phức và mất thời gian nếu như bạn có nhiều tài khoản Facebook cần sử dụng. 

Xem thêm: Cách tải video Facebook trên mọi thiết bị - Hôm nay, Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải các video yêu thích trên Android, iPhone và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản. 

Hiện tại cũng đã có một số hãng smartphone hỗ trợ người dùng đăng nhập nhiều tài khoản như Coolpad, Xiaomi với công nghệ phân vùng kép. Tuy nhiên, nếu đang sử dụng các thương hiệu điện thoại khác, bạn vẫn có thể tận dụng công nghệ này nhờ bốn ứng dụng sau đây. 

1. Parallel Space (https://goo.gl/7Ba9bu)

Parallel Space được cung cấp hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ người dùng đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc bằng cách nhân bản các ứng dụng đang có trên smartphone. 

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở Parallel Space và chạm vào biểu tượng dấu cộng, lựa chọn ứng dụng cần nhân bản như Facebook, Zalo hoặc chạm vào nút More để xem thêm.

- Bước 2: Sau khi hoàn tất, bạn có thể đăng nhập thêm một tài khoản khác bên trong ứng dụng Parallel Space dễ dàng.

2. App Cloner (https://goo.gl/XmS2N0)

App Cloner có cách thức hoạt động tương tự như Parallel Space, tuy nhiên nó cho phép người dùng tùy biến thêm về màu sắc và kiểu hiển thị. 

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở App Cloner và lựa chọn các ứng dụng cần nhân bản.

- Bước 2: Trong cửa sổ tiếp theo, người dùng có thể đặt tên lại, lựa chọn cách thức hiển thị để dễ dàng phân biệt với ứng dụng gốc. Cuối cùng nhấn vào biểu tượng dấu check để bắt đầu nhân bản. Hãy chắc chắn rằng tùy chọn Unknows sources trong mục Settings > Security đã được kích hoạt trước đó.

3. 2Face (https://goo.gl/PKkCEU)

2Face có giao diện đơn giản và dễ sử dụng, đặc biệt là khả năng tiết kiệm pin tốt hơn so với các ứng dụng khác. Người dùng có thể nhân bản bất kỳ ứng dụng nào đã được cài đặt trên máy tại mục Cloned Apps. 

Ngoài ra, bạn còn có thể lướt web ẩn danh hoặc bảo mật các bức ảnh, album riêng tư bằng mật khẩu thông qua mục Private Apps. Theo thử nghiệm của người viết, việc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng tương đối nhanh.

4. 2Accounts (https://goo.gl/zwFP9j)

2Accounts chủ yếu hướng đến sự riêng tư, do đó nó cho phép người dùng tạo ra một khóa bảo mật để bảo vệ an toàn cho tất cả ứng dụng đã được nhân bản. Cách sử dụng tương đối giống với các ứng dụng trên nên người dùng có thể khám phá thêm trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung, trong số các ứng dụng trên thì Parallel Space và 2Face tỏ ra vượt trội hơn hẳn về hiệu suất. Tất cả đều được cung cấp hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu người dùng phải root thiết bị. 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận nếu gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: 4 thông tin không nên chia sẻ trên Facebook - Đa số các website, diễn đàn hay mạng xã hội hiện nay đều yêu cầu người dùng phải đăng ký tài khoản, cái họ muốn là có được thông tin cá nhân của bạn. 

 

Đọc thêm