Cách chúc tết độc đáo bằng Laban Key

Laban Key có lẽ là bộ gõ tiếng Việt khá quen thuộc đối với nhiều người dùng điện thoại, ứng dụng hỗ trợ rất nhiều tính năng hữu ích như tự động sửa lỗi chính tả, thay đổi hình nền bàn phím, hiển thị gợi ý,… và mới đây nhất là tính năng chúc tết.

Để sử dụng, bạn cần cập nhật ứng dụng Laban Key lên phiên bản mới nhất thông qua App Store hoặc Google Play. 

Khi hoàn tất, bạn hãy mở ứng dụng và làm theo các bước hướng dẫn để thiết lập Laban Key làm bàn phím mặc định trên điện thoại. Tiếp theo, người dùng chỉ cần chuyển sang phần Cài đặt > Sửa lỗi > Hiển thị gợi ý từ > Luôn hiển thị.

Bật tính năng luôn hiển thị từ gợi ý. Ảnh: MINH HOÀNG

Kể từ lúc này, mỗi khi mở ứng dụng tin nhắn hoặc bất kì cửa sổ nhập liệu nào, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng bao lì xì màu đỏ trên thanh gợi ý và chọn câu chúc tết. Tại đây sẽ có hai kiểu chúc bao gồm truyền thống và độc đáo, tất nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi lại danh xưng (anh/chị/em/con/mày/tao,…) cho phù hợp với người nhận.

Chỉnh sửa lời chúc cho phù hợp với từng người nhận. Ảnh: MINH HOÀNG

Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi hình nền bàn phím bằng các theme (chủ đề) mùa xuân có sẵn bên trong ứng dụng. Hi vọng với những mẹo nhỏ mà kynguyenso.plo.vn vừa gợi ý, bạn đọc sẽ có được những câu chúc thật độc đáo để gửi đến bạn bè, người thân.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng. 

Đọc thêm