Cách chia sẻ tài khoản Netflix, Spotify không cần mật khẩu

Đầu tiên, bạn hãy cài đặt tiện ích mở rộng DoNotPay tại địa chỉ http://bit.ly/donotpay-chrome, tương thích với Google Chrome, Cốc Cốc, Opera... và các trình duyệt sử dụng mã nguồn mở Chromium. 

Mẹo kết nối WiFi không cần mật khẩu
Mẹo kết nối WiFi không cần mật khẩu
(PLO)- Thay vì phải cài đặt thêm các ứng dụng của bên thứ ba, giờ đây bạn có thể tận dụng nhanh camera trên iPhone để kết nối WiFi mà không cần nhập mật khẩu.
donotpay

Đăng ký và đăng nhập bằng số điện thoại tương ứng. Ảnh: MINH HOÀNG

Khi hoàn tất, bạn cần đăng ký tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại và mã xác nhận.

Tiếp theo, bạn đăng nhập tài khoản vào trang web cần chia sẻ, đơn cử như Netflix hoặc Spotify, bấm vào biểu tượng DoNotPay ở góc trên bên phải trình duyệt và chọn Generate Link.  

Lúc này, người dùng có thể sao chép lại liên kết và chia sẻ nó cho bạn bè hoặc nhập email của họ vào khung trống rồi nhấn Send Invite. 

chia-se-tai-khoan-bang-donotpay

Chia sẻ hoặc trao đổi tài khoản Netflix, Spotify... với bạn bè. Ảnh: Venturebeat

Nhà phát triển tiện ích DoNotPay, Joshua Browder cho biết không giới hạn số lượng người mà bạn có thể chia sẻ liên kết. Tuy nhiên, một số dịch vụ sẽ tự động hạn chế số lượng thiết bị đang truyền phát nội dung.  

Lưu ý, người nhận cũng cần phải cài đặt tiện ích mở rộng DoNotpay trên Chrome, vì điều này cho phép người gửi kiểm soát quyền truy cập. Chủ tài khoản có thể thu hồi quyền truy cập bất cứ lúc nào.  

Trong giai đoạn thử nghiệm, tiện ích mở rộng DoNotPay cũng cho phép người dùng trao đổi tài khoản với bạn bè. Ví dụ, nếu có tài khoản Netflix, bạn có thể trao đổi quyền truy cập với một người bạn có đăng ký Disney+ chẳng hạn.

Về mặt công nghệ, DoNotPay sẽ mã hóa cookie và tuân thủ tiêu chuẩn bảo mật PCI II, được nhiều công ty fintech tin tưởng.

Điều đáng chú ý là những người được cấp quyền truy cập tài khoản đều có thể thực hiện một số thay đổi như thêm và xóa tiêu đề trong danh sách theo dõi nhưng họ không thể thay đổi mật khẩu hoặc cơ chế xác thực hai yếu tố.

Hiện tại tiện ích DoNotPay chỉ có sẵn cho trình duyệt Chrome, tuy nhiên, Browder cho biết đang có kế hoạch mở rộng sang các nền tảng khác trong tương lai, đơn cử như Firefox và thậm chí cả ứng dụng di động nếu sau này dịch vụ phổ biến hơn.

Đọc thêm