Cách cập nhật giá vàng và giá xăng bằng điện thoại

1. Cách cập nhật giá vàng bằng điện thoại

Đầu tiên, bạn hãy cài đặt ứng dụng Giá Vàng VN cho điện thoại tại địa chỉ http://bit.ly/gia-vang-vn, tương thích với các thiết bị Android 4.3 trở lên.

Ứng dụng Giá Vàng VN cho phép người dùng theo dõi, cập nhật giá vàng trong nước và quốc tế từ những nguồn uy tín như SJC, PNJ, KitCo, Gold Price và các ngân hàng lớn.

cap-nhat-gia-vang

Cập nhật giá vàng ngay trên điện thoại mọi lúc mọi nơi. Ảnh: MINH HOÀNG

Giao diện của ứng dụng khá đơn giản, hiển thị giá vàng lên/xuống tại nhiều khu vực trên cả nước. Khi bấm vào một mục bất kỳ, bạn có thể xem giá vàng mua vào hoặc bán ra của những ngày trước đó. Nếu muốn theo dõi tình trạng giá vàng dưới dạng biểu đồ, người dùng chỉ cần chuyển sang mục tiếp theo (yêu cầu có kết nối Internet).

cap-nhat-gia-vang

Giá vàng được cập nhật liên tục tại giao diện chính. Ảnh: MINH HOÀNG

Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ cập nhật tỉ giá ngoại tệ. Nếu muốn xem bảng lãi suất của các ngân hàng, người dùng chỉ cần bấm vào biểu tượng menu ở góc trên bên trái, sau đó chọn mục Tin tức sự kiện kinh tế - Lãi suất ngân hàng. Ngoài ra, bạn còn có thể theo dõi lịch sự kiện kinh tế thế giới mới nhất và các chỉ số kinh tế từ nguồn uy tín như Investing, Tradingeconomics, ForexFactory...

bang-lai-suat-ngan-hang

Bảng lãi suất của các ngân hàng trong nước. Ảnh: MINH HOÀNG

Để nhận thông báo khi giá vàng trong nước và quốc tế thay đổi, bạn hãy vào phần menu và chọn Cài đặt - Thông báo giá vàng và thiết lập thời gian tương ứng (mặc định là 15 phút).

nhan-thong-bao-khi-gia-vang-thay-doi

Nhận thông báo khi giá vàng thay đổi. Ảnh: MINH HOÀNG

2. Cách cập nhật giá xăng dầu bằng điện thoại

Nếu muốn theo dõi thêm giá xăng xầu bên cạnh giá vàng, bạn hãy cài đặt ứng dụng Giá vàng - Tỉ giá ngoại tệ tại địa chỉ http://bit.ly/gia-vang-gia-xang, tương thích với các thiết bị Android 5.0 trở lên.

cap-nhat-gia-xang

Cập nhật giá vàng và giá xăng dầu. Ảnh: MINH HOÀNG

Ứng dụng cho phép người dùng kiểm tra nhanh giá vàng lên/xuống theo các ngày trong năm. Nếu muốn cập nhật giá xăng dầu, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải và chọn Xăng dầu, ngay lập tức ứng dụng sẽ hiển thị biểu đồ giá xăng RON 95-IV, RON 95-III, RON 92-II...

Đọc thêm