Cách cài đặt nhạc chuông ngày tết cho điện thoại

Thay vì đi tìm và tải các bài nhạc xuân về máy, người dùng chỉ cần tìm kiếm các ứng dụng "nhạc xuân" hoặc "nhạc tết" trên kho ứng dụng Google Play hoặc App Store. Ưu điểm của những phần mềm này là tập hợp một danh sách gồm nhiều bài hát, video... để bạn tự do chọn lựa, tuy nhiên, bắt buộc điện thoại phải kết nối với Internet.

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng Nhạc xuân 2020 cho smartphone tại địa chỉ http://bit.ly/nhac-xuan-2020, tương thích các thiết bị Android 4.0.3 trở lên.

Giao diện của chương trình khá đơn giản với các bài hát/video ca nhạc về mùa xuân, tuyển tập nhạc xuân hải ngoại, nhạc xuân xưa, nhạc chế chào xuân… và được phân chia thành nhiều thể loại khác nhau.

nhac-xuan-2020

Dễ dàng cài đặt nhạc chuông ngày tết cho điện thoại. Ảnh: MINH HOÀNG

Khi bấm vào mục menu ở góc trên bên trái, người dùng có thể chuyển sang các mục khác như nhạc xuân remix EDM, nhạc xuân không lời, nhạc thánh ca xuân, nhạc dân ca xuân và xem lại những bài hát đã tải về trước đó.

Chọn một bài hát bất kỳ, bạn có thể gửi nó cho bạn bè thông qua tin nhắn hoặc Facebook, dễ dàng tải về thiết bị để nghe lại khi không có mạng… và còn rất nhiều tính năng khác mà người dùng có thể khám phá thêm trong quá trình sử dụng.

Đọc thêm