Cách bật tính năng tự động cập nhật trên iPhone, iPad

Cập nhật hệ điều hành và ứng dụng thường xuyên là cách đơn giản nhất để hạn chế bị tấn công, bên cạnh đó người dùng còn có thể được trải nghiệm các tính năng mới mà Apple bổ sung vào bản cập nhật.

Để kích hoạt tính năng tự động cập nhật iOS trên iPhone và iPad, bạn hãy vào Settings (cài đặt) - General (cài đặt chung) - Software Update (cập nhật phần mềm), sau đó chuyển mục Automatic Updates thành On (bật).

Lưu ý, trước khi cập nhật hệ điều hành, bạn nên sao lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị thông qua iTunes hoặc iCloud để hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.

Không giống như các nhà sản xuất smartphone Android, Apple thường xuyên phát hành các bản cập nhật sửa lỗi, giải quyết các vấn đề bảo mật và giới thiệu các tính năng mới.

Bên cạnh đó, người dùng cũng nên kích hoạt tính năng tự động cập nhật ứng dụng bằng cách vào Settings (cài đặt) - iTunes & App Store và bật tùy chọn App Updates (cập nhật ứng dụng). 

Trong quá trình sử dụng iPhone, hẳn là sẽ có đôi lần bạn gặp phải tình trạng không cài đặt hoặc cập nhật được ứng dụng trên App Store. Lúc này, người dùng có thể tham khảo bài viết https://kynguyenso.plo.vn/ky-nguyen-so/tuyet-chieu/4-cach-sua-loi-khi-khong-cai-duoc-ung-dung-tren-iphone-874466.html.

Đọc thêm