Cách bật bong bóng chat Messenger trên iPhone

Chat heads (bong bóng chat) là một tính năng khá quen thuộc trên Messenger (phiên bản dành cho Android), hiển thị khung trò chuyện dưới dạng cửa sổ, cho phép người dùng dễ dàng xem trước nội dung tin nhắn và trả lời nhanh hơn.

Mới đây, Facebook mới bắt đầu triển khai tính năng Chat heads cho một số tài khoản tại Việt Nam. Lưu ý, vì đang trong quá trình thử nghiệm nên không phải tất cả mọi người đều có thể kích hoạt tính năng này. 

bong-bong-chat-tren-iphone

Một số người dùng iPhone đã có thể sử dụng tính năng Chat heads (bong bóng chat). Ảnh: MINH HOÀNG

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào App Store, cập nhật ứng dụng Facebook và Messenger lên phiên bản mới nhất. 

Khi hoàn tất, người dùng chỉ cần mở ứng dụng Facebook, bấm vào biểu tượng menu ở góc phải và chọn Settings & Privacy (cài đặt & quyền riêng tư) - Settings (cài đặt) - Notification via Messenger (thông báo qua Messenger) - Chat heads (bong bóng chat).   

Kể từ lúc này, mỗi khi có tin nhắn Messenger mới, Facebook sẽ hiển thị khung trò chuyện dưới dạng cửa sổ, tương tự như trên Android. 

bong-bong-chat-messenger-tren-iphone

Cách kích hoạt tính năng Chat heads (bong bóng chat) trên iPhone. Ảnh: MINH HOÀNG

BẠN CÓ BIẾT

Quốc gia có tỷ lệ sinh đôi cao nhất thế giới.

Benin, một quốc gia ở trung tâm châu Phi, nổi tiếng là nơi có tỷ lệ sinh đôi cao nhất thế giới. Trong khi tỷ lệ trung bình trên thế giới chỉ là 13 cặp song sinh trên 1.000 ca sinh, Benin có đến 30 ca sinh đôi trên 1.000 ca sinh.

Di truyền, chế độ ăn uống và thậm chí cả chiều cao của người mẹ được cho là có vai trò nhất định trong việc sinh đôi.

Đọc thêm