Cách ẩn các tin nhắn quan trọng trên Messenger

Trước đây, Kỷ Nguyên Số đã từng giới thiệu một số mẹo nhỏ để lưu trữ hoặc khôi phục tin nhắn đã xóa bằng phần mềm Wondershare Dr.Fone, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm thông qua bài viết bên dưới.


Xem thêm: 4 bước để khôi phục lại các tin nhắn đã xóa trên Facebook - Trong quá trình sử dụng Facebook, hẳn là sẽ có đôi lúc bạn xóa nhầm các tin nhắn quan trọng của bạn bè, người yêu… Làm cách nào để khôi phục?


Thay vì xóa vĩnh viễn, bạn có thể áp dụng thủ thuật sau đây để ẩn đi các tin nhắn quan trọng mà không lo bị người khác đọc được.

Cách ẩn các tin nhắn quan trọng trên Facebook

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở trình duyệt và truy cập vào trang Facebook cá nhân. Sau đó kích vào biểu tượng tin nhắn ở góc trên bên phải và chọn View All in Messenger (xem tất cả trong Messenger).

messenger

- Bước 2: Để ẩn các tin nhắn quan trọng, người dùng chỉ cần bấm vào biểu tượng bánh xe răng cưa ở góc phải cuộc hội thoại và chọn Archive (lưu trữ). Lúc này, toàn bộ nội dung tin nhắn sẽ biến mất khỏi hộp thư đến, tránh được con mắt tò mò của người khác.

messenger

- Bước 3: Sau này nếu muốn xem lại, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng bánh xe răng cưa ở góc trên bên trái và chọn Archived Threads (cuộc trò chuyện đã lưu trữ).

messenger

Xem thêm: Cách phòng tránh bị lừa tiền trên Facebook - Mới đây, một số ngân hàng tại Việt Nam đã phát đi thông báo nhắc nhở người dùng về tình trạng lừa đảo nhờ chuyển hoặc nhận tiền giùm thông qua Facebook, Zalo. Hình thức lừa đảo này không mới nhưng được chuyển hóa ngày càng tinh vi và người nhẹ dạ dễ bị dính bẫy.


Tương tự, nếu đang sử dụng iPhone, bạn chỉ cần mở ứng dụng Messenger, sau đó chọn cuộc hội thoại cần ẩn đi và vuốt từ phải sang trái, nhấn More (xem thêm) > Archive (lưu trữ).

messenger

Đối với các thiết bị chạy Android, người dùng cũng mở ứng dụng Messenger, sau đó nhấn và giữ im trên cuộc hội thoại cần ẩn cho đến khi xuất hiện menu chức năng, cuối cùng nhấp vào mục Archive để lưu trữ.

messenger

Thay vì xóa tin nhắn, bạn chỉ cần áp dụng các thủ thuật nhỏ bên trên để ẩn đi những nội dung quan trọng, dễ dàng xem lại khi cần thiết. 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: 3 cách giúp bạn ‘vô hình’ trên Facebook - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể bí mật đọc tin nhắn hoặc ẩn mình trên Facebook mà không lo bị người khác phát hiện.


 

Đọc thêm