Các ứng dụng nhận dạng ký tự tốt nhất trên iPhone


1. CamScanner+
Phiên bản miễn phí của CamScanner có các công cụ cơ bản để quét tài liệu và chuyển đổi nội dung sang văn bản. Các tính năng cao cấp hơn như chỉnh sửa và hợp tác nằm ở bản thu phí với mức giá 4.99 USD/tháng hay 49.99 USD/năm.  
Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ cả đồng bộ, sao lưu, chia sẻ dữ liệu trên điện thoại di động và website. Đi kèm theo đó là một loạt các tính năng như xoay lật, cắt xén tài liệu dạng ảnh, nâng cao chất lượng hình ảnh hoặc chuyển đổi chúng sang dạng trắng đen, fax và in các tài liệu thông qua AirPrint, xuất khẩu sang PDF, và mở nội dung được lựa chọn trong các ứng dụng iOS khác.

Các ứng dụng nhận dạng ký tự tốt nhất trên iPhone ảnh 1

2. PDFpen Scan+
Với PDFpen Scan+, người dùng iPhone hoặc iPad chỉ cần thực hiện vài bước cơ bản là đã có thể trích xuất văn bản từ file ảnh bằng cách quét trực tiếp hình ảnh; cắt và cải thiện chất lượng ảnh; thực hiện nhận diện kí tự quang học (OCR); sao chép văn bản; gửi email hay xuất bản, chia sẻ file PDF.

Các ứng dụng nhận dạng ký tự tốt nhất trên iPhone ảnh 2

Một số tính năng cơ bản của công cụ này gồm khả năng scan nhiều trang thành một văn bản, tự động nhận diện lề trang và cắt ảnh, xem trước nội dung và hỗ trợ đến 18 ngôn ngữ. Ngoài ra, ứng dụng giữ file trên iCloud để chia sẻ giữa các thiết bị; có thể nhập hay xuất file ra Dropbox, Evernote, Box, Transporter, Alfresco, Google Drive  hay dùng các ứng dụng như iTunes, FTP, và WebDAV. 
3. Pixter Scanner OCR
Như các ứng dụng OCR khác, Pixter Scanner tích hợp công cụ cắt xén để lựa chọn phần hình ảnh cần nhận diện và quét, nhưng thiếu đi khả năng xoay lật tài liệu. Ứng dụng có thể nhận ra văn bản thuần tuý ở 32 ngôn ngữ và hỗ trợ quét chỉnh sửa văn bản. Tất cả các văn bản sao chép có thể được tìm thấy trong thư mục History nơi quá trình chuyển đổi có thể được mở lại, quét, chỉnh sửa, và chia sẻ đến các ứng dụng khác bao gồm Mail, PDF, Dropbox, Evernote và mạng xã hội.

Các ứng dụng nhận dạng ký tự tốt nhất trên iPhone ảnh 3

Đọc thêm