Bộ sưu tập Screen Saver đón Giáng Sinh

Lưu ý: tất cả các screensaver đều kèm theo các điệu nhạc của đêm Giáng Sinh, bạn nên mở loa để thưởng thức những giai điệu này.

Bộ sưu tập Screen Saver đón Giáng Sinh ảnh 1

3D Santa: Ông già Noel, nhân vật quen thuộc của những em bé là hình ảnh không thể thiếu trong đêm Giáng Sinh. Với screensaver này, desktop của bạn sẽ xuất hiện ông già tuyết ngộ nghĩnh, trong tiếng nhạc êm ái đêm Giáng Sinh.

Bộ sưu tập Screen Saver đón Giáng Sinh ảnh 2

Christmas Time 3D bộ screensaver này cho phép bạn cảm nhận sự yên bình của đêm Giáng Sinh, với bầu trời đêm đầy tuyết trắng.


Bộ sưu tập Screen Saver đón Giáng Sinh ảnh 3

Christmas Night 3D: tương tự như bộ screensaver trên, với bộ screensaver này, bạn sẽ cảm nhận được không khí Giáng Sinh tràn ngập trên cả thị trấn, những mái nhà với ánh đèn trang trí…

Bộ sưu tập Screen Saver đón Giáng Sinh ảnh 4
Santa's Home 3D Screensaver: Ngay từ lúc còn bé, hẳn bạn đã từng mơ ước được ghé thăm căn nhà của ông già Noel, và giờ đây, giấc mơ của bạn đã có thể trở thành hiện thực với bộ screensaver Santa’s Home. Bạn có thể tự mình khám phá vùng đất lung linh phủ tuyết trắng, cùng chú người tuyết và giai điệu êm đềm, ngộ nghĩnh.
Bộ sưu tập Screen Saver đón Giáng Sinh ảnh 5
Cây thông Noel: cùng với ông già tuyết, cây thông lung linh đầy màu sắc là hình ảnh quen thuộc không thể thiếu trong đêm Giáng Sinh. Hãy trang trí desktop của bạn trong đêm Giáng Sinh bằng cây thông với bộ screensaver này. Download 2 bộ screensaver chủ đề cây thông tại đây và tại đây.
Bộ sưu tập Screen Saver đón Giáng Sinh ảnh 6
Night Before Christmas 3D: tất cả mọi đứa trẻ đều biết rằng, đêm trước Giáng Sinh, phép màu sẽ xảy ra. Hãy mang phép màu đến ngay trên desktop của bạn với bộ screensaver đêm Giáng Sinh tuyệt đẹp này.

Bộ sưu tập Screen Saver đón Giáng Sinh ảnh 7

Free 3D Christmas: khoảng khắc lặng im, ấm cũng bên lò sưởi, cùng không gian của căn phòng được trang hoành của đêm lễ hội là những gì mà bộ screensaver này mang lại cho bạn.
Bộ sưu tập Screen Saver đón Giáng Sinh ảnh 8
3D Snowy Cottage: thêm những khung cảnh bình yêu và tĩnh lặng của đêm Giáng Sinh ở vùng nông thôn tuyết trắng. Đây là bộ Screensaver nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía người dùng.
Hướng dẫn thay đổi Screensaver:

- Với người dùng Windows Vista/7: click chuột phải một vùng trống trên màn hình desktop, chọn Personalize. Kích vào Screen Saver ở hộp thoại hiện ra tiếp theo. Ở cửa sổ Screen Saver Settings, bạn chọn bộ screen saver yêu thích rồi nhấn OK để xác nhận thay đổi.

Bộ sưu tập Screen Saver đón Giáng Sinh ảnh 9

- Với người dùng Windows XP: click chuột phải lên vùng trống của màn hình desktop, chọn Properties, chọn tab Screen Saver ở hộp thoại hiện ra. Bây giờ, bạn chọn một kiểu screen saver yêu thích rồi nhấn OK để xác nhận thay đổi.

Bộ sưu tập Screen Saver đón Giáng Sinh ảnh 10

Lưu ý: các mẫu screen saver ở trên, bạn phải cài đặt sau khi download được để chúng được xuất hiện trong danh sách các screen saver có thể chọn để sử dụng.

Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân trí)

Đọc thêm