Bộ sưu tập giao diện World Cup cực đẹp mắt cho Windows và Android

Bộ hình nền World Cup 2014 đầy màu sắc cho Windows 7
Bộ sưu tập giao diện World Cup cực đẹp mắt cho Windows và Android
Nếu đang sử dụng Windows 7 trên máy tính và là một người hâm mộ bóng đá thì bạn không nên bỏ qua bộ hình nền với chủ đề World Cup 2014 dành cho Windows 7 này.
Bộ giao diện với nội dung đầy màu sắc về những đội bóng, các ngôi sao... tham dự World Cup 2014. Những hình nền có trong bộ giao diện sẽ tự động thay đổi sau mỗi 1 phút giúp cho màn hình máy tính của bạn trở nên sinh động và đẹp mắt hơn.
Bên cạnh đó, những biểu tượng đặc trưng trên Windows cũng được điều chỉnh lại và thay thế bằng những biểu tượng mới mang đúng phong cách của World Cup, như biểu tượng của sân vận động, cúp vàng, cầu môn...
Download bộ giao diện dành cho Windows 7 miễn phí tại đây (sau khi download, bạn giải nén và kích hoạt file World-Cup-2014.themepack để tự động thay đổi giao diện cho Windows 7)
Adidas 2014 FIFA World Cup LWP (Tương thích Android 2.3 trở lên)
Đây là bộ hình nền động tuyệt đẹp với chủ đề về trái bóng Brazuca chính thức của World Cup 2014, cùng với đó là hình ảnh những sân vận động sôi động và đầy màu sắc, đúng với không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Đặc biệt, bộ hình nền còn tạo hiệu ứng động đặc biệt và đẹp mắt mỗi khi người dùng lướt tay trên màn hình thiết bị của mình. Nếu muốn, người dùng cũng có thể chọn tông màu của bộ hình nền dựa vào đội tuyển bóng đá mà mình yêu thích, chẳng hạn màu vàng xanh của Brazil, màu đen trắng của đội tuyển Đức hoặc màu da cam của Hà Lan...
Chắc hẳn bộ hình nền sẽ làm cho những ai hâm mộ bóng đá cảm thấy hài lòng và có cảm giác như được sống cùng với không khí sôi động của những trận cầu World Cup đang diễn ra tại Brazil.
Bộ hình nền động tương thích với smartphone lẫn máy tính bảng. Download và cài đặt miễn phí tại đây hoặc tại đây.
Fifa Live Wallpaper (Tương thích Android 2.3 trở lên)
Bộ sưu tập giao diện World Cup cực đẹp mắt cho Windows và Android
Nếu bộ hình nền động kể trên với nội dung về trái bóng Brazuca và sân vận động của World Cup thì bộ hình nền Fifa Live Wallpaper này lại có chủ đề về những đội bóng tham dự tại World Cup 2014. 
Bộ hình nền động với nội dung là hình ảnh những câu thủ nổi tiếng của 32 đội bóng tham dự World Cup, được thiết kế theo phong cách tranh vẽ đẹp mắt. 
Sử dụng bộ hình nền động này sẽ như một cách để bạn ủng hộ đội bóng yêu thích của mình tại World Cup 2014. Để thay đổi hình ảnh của đội bóng mặc định trên hình nền, bạn truy cập vào mục “Cài đặt” của bộ giao diện, sau đó lựa chọn một trong 32 đội bóng có trong danh sách ứng dụng cung cấp.
Lưu ý: Bộ hình nền động tương thích với cả máy tính bảng lẫn smartphone. Tuy nhiên để sử dụng mượt bộ hình nền này, thiết bị nên có bộ nhớ RAM từ 1GB trở lên (với các thiết bị có bộ nhớ RAM ít hơn vẫn có thể sử dụng bộ hình nền nhưng có thể hoạt động kém mượt).
Download miễn phí tại đây hoặc tại đây.
Brazil 2014 Live Wallpaper (Tương thích Android 2.2 trở lên)
Bộ sưu tập giao diện World Cup cực đẹp mắt cho Windows và Android
Đây là bộ hình nền tràn ngập sắc màu, với hình nền là lá quốc kỳ của Brazil hoặc biểu tượng của World Cup 2014. Bên cạnh đó, bộ hình nền còn có sự hiện diện của những chú vẹt đầy màu sắc bay lượt khắp màn hình.
Đặc biệt, mỗi khi người dùng nhấn tay vào màn hình, một trái bóng sẽ được xuất hiện và rơi xuống dưới. Người dùng cũng có thể thiết lập để thay vì những trái bóng, mỗi khi chạm tay vào màn hình là hình ảnh quốc kỳ của một quốc gia tham dự World Cup được xuất hiện.
Ứng dụng tương thích với cả máy tính bảng lẫn smartphone, tuy nhiên ứng dụng sẽ hiển thị đẹp mắt hơn trên máy tính bảng.
Download bộ hình nền động miễn phí tại đây hoặc tại đây.
Football Players Wallpapers HD (Tương thích Android 2.2 trở lên)
Bộ sưu tập giao diện World Cup cực đẹp mắt cho Windows và Android
Đây không thực sự là bộ hình nền với chủ đề dành riêng cho World Cup 2014, mà đây là bộ hình nền dành cho tất cả những ai yêu thích bóng đá. Bộ hình nền chứa rất nhiều hình ảnh khác nhau của các ngôi sao bóng đá thế giới, gồm những ngôi sao đang còn thi đấu như Messi, Ronaldo, Ozil, Podolski... đến những ngôi sao đã giải nghệ như Beckham, Zidane...
Những ai yêu thích bóng đá, đặc biệt là fan hâm mộ của một cầu thủ nhất định, có thể lựa chọn bộ hình nền này để trang trí thiết bị chạy Android của mình. Đặc biệt với mỗi cầu thủ, bộ hình nền cung cấp hàng loạt hình ảnh khác nhau để người dùng lựa chọn và thay thế, giúp nội dung trên màn hình thiết bị chạy Android luôn được đổi mới.
Ứng dụng phù hợp với cả smartphone lẫn máy tính bảng. Người dùng có thể download miễn phí tại đây.
Lưu ý: Các ứng dụng hình nền động chỉ được kích hoạt mỗi khi truy cập vào giao diện chính (Home) trên Android, còn khi chạy các ứng dụng khác hoặc khi tắt màn hình, hình nền động sẽ tự động vô hiệu hóa. Do đó hình nền động không thực sự làm tốn pin trên thiết bị như nhiều người vẫn nghĩ.
Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân Trí)

Đọc thêm