Bộ phụ kiện biến Phone 5 lên 5S giá chỉ gần 500 ngàn

Ra mắt từ giữa tháng 9 và lên kệ từ ngày 20/9 vừa qua, iPhone 5S vẫn tiếp tục gây “sốt” trên thị trường, đặc biệt là phiên bản màu vàng, màu mới trên iPhone thay vì chỉ 2 màu trắng và đen như trước đây.
Hiện tại phiên bản màu vàng của iPhone 5S là phiên bản gây được nhiều sự chú ý nhất trên thị trường nên liên tục “cháy hàng” và người dùng sẽ phải chờ đợi để được cơ hội sở hữu iPhone phiên bản mới với màu mới.

Bộ phụ kiện biến Phone 5 lên 5S giá chỉ gần 500 ngàn ảnh 1

Bộ phụ kiện biến Phone 5 lên 5S giá chỉ gần 500 ngàn ảnh 2

Mặt trước và mặt sau của iPhone 5 sau khi dán bộ phụ kiện nâng cấp lên thành iPhone 5s
Tuy nhiên, không cần phải mất thời gian chờ đợi cũng như mất quá nhiều tiền để sắm một chiếc iPhone 5S hoàn toàn mới, hiện cửa hàng cung cấp phụ kiện dành cho các thiết bị công nghệ Mobile Fun (có chi nhánh tại London, Anh) đang cung cấp một bộ phụ kiện đặc biệt để nâng cấp từ iPhone 5 lên iPhone 5S.
Theo đó bộ phụ kiện này sẽ “khoác” cho iPhone 5 một lớp áo mới bên ngoài để giúp sản phẩm mang dáng dấp iPhone phiên bản mới của Apple. Trên thực tế bộ phụ kiện mà Mobile Fun cung cấp là những tấm đề-can bằng nhựa để dán vào lớp vỏ ngoài của iPhone 5. Những tấm đề can này có màu sắc tương tự như iPhone 5S, đặc biệt là có cả màu vàng, màu sắc đặc trưng của phiên bản iPhone mới.
Ngoài ra, bộ phụ kiện cũng không quên việc tấm dán dành cho nút bấm Home trên iPhone 5 để giúp nút bấm trở nên nổi bật hơn, tương tự như nút Home được tích hợp cảm biến vân tay trên iPhone 5S.
Dĩ nhiên, bộ phụ kiện này chỉ nâng cấp vẻ bền ngoài của sản phẩm chứ không thể can thiệp vào cấu hình bên trong của mình, tuy nhiên phần nào sẽ giúp người dùng “phá cách” hơn với một chiếc iPhone 5 mang dáng vẻ của iPhone 5S, và dĩ nhiên, sự khác biệt không quá lớn giữa 2 sản phẩm khiến người ngoài khó có thể nhận ra. Đặc biệt, với mức giá 24USD vẫn còn rẻ hơn nhiều so với việc nâng cấp thực sự từ một chiếc iPhone 5 lên iPhone 5S hoàn toàn mới.
Trong trường hợp yêu thích những cải tiến mới của iPhone 5S như bộ vi xử lý A7 mới, cảm biến vân tay hay camera với đèn flash kép... người dùng không còn lựa chọn nào hơn là phải bỏ ra một lượng tiền lớn để sở hữu một chiếc iPhone 5s thực sự.
Theo T.Thủy (Dân trí)

Đọc thêm