Bkav ra mắt kho phần mềm miễn phí

Chính sách tải miễn phí này cũng được Bkav áp dụng đối với các tiện ích thiết yếu cho máy tính khác như bộ gõ tiếng Việt, từ điển, ứng dụng nghe nhạc, xem phim, phần mềm bảo mật, phần mềm học tập, tiện ích hệ thống...

Hãng cho biết hiện nay nhiều người khi mua máy mới hoặc cài đặt lại hệ điều hành đều phải mất nhiều thời gian, thậm chí đến vài tuần để tìm kiếm ở nhiều nguồn khác nhau mới có thể tập hợp đủ các phần mềm quen dùng trước đó. Chưa kể trong quá trình tìm kiếm và download phần mềm trên mạng, nhiều người vô tình tải nhầm phần mềm đã bị cài mã độc.

Vì vậy Bkav đã tập trung giải quyết vấn đề này bằng Khophanmem.vn. Toàn bộ ứng dụng tại kho phần mềm đã được chọn lọc kỹ lưỡng với quy trình kiểm duyệt an ninh nghiêm ngặt của Bkav, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tải về.

Bkav ra mắt kho phần mềm miễn phí ảnh 1

"Kho phần mềm là địa chỉ tập hợp tất cả các phần mềm miễn phí, thiết yếu và có thể tải về an toàn. Chúng tôi đã đưa vào đây những ứng dụng tốt nhất được chọn lựa kỹ lưỡng. Với sản phẩm này thì chỉ cần vài chục phút là người dùng đã có thể tải về tất cả tiện ích cần thiết thay vì tốn công nhiều ngày tìm kiếm", ông Nguyễn Tử Hoàng, Phó chủ tịch phụ trách Phần mềm Bkav cho biết.

Bkav cũng đặt ra tiêu chí cho kho phần mềm là "Phần mềm chọn lọc" vì hiện tại có nhiều địa chỉ để tải phần mềm, nhưng số lượng ứng dụng ở đó quá nhiều và không được chọn lọc khiến người sử dụng dễ bị "lạc" và khá vất vả để tìm được những thứ mình cần.

Với Khophanmem.vn, người dùng có thể dễ dàng tìm ngay được phần mềm quen dùng. Đặc biệt, ứng dụng cài đặt phần mềm tự động Bkav AutoInstaller được tích hợp sẵn trên Khophanmem.vn sẽ giúp người sử dụng cài đặt các phần mềm dễ dàng, nhanh chóng.

Nếu không biết cách cài đặt, chỉ cần tick chọn các phần mềm mong muốn trên Khophanmem.vn và Bkav AutoInstaller sẽ cài các phần mềm đó một cách hoàn toàn tự động mà người dùng không phải làm thêm bất kỳ thao tác nào khác. Ngoài phiên bản dành cho máy tính, Bkav cũng cung cấp Khophanmem.vn phiên bản dành cho di động.

Bkav là công ty hoạt động theo mô hình tập đoàn công nghệ trong các lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, nhà sản xuất các thiết bị điện tử thông minh và cung cấp dịch vụ Cloud Computing. Công ty nằm trong Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn. Bkav là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách các công ty hấp dẫn (Cool Vendors) tại các thị trường mới nổi trên toàn cầu do Gartner công bố.

Theo Minh Trí (VNE)

Đọc thêm