Bitdefender: Phần mềm chặn web xấu, chống trộm..cho "dế"

Bitdefender: Phần mềm chặn web xấu, chống trộm..cho "dế" ảnh 1

Sản phẩm Mobile Security của Bitdefender trên thiết bị Android (Ảnh:PV/Vietnam+)

Thông tin này vừa được Công ty trách nhiệm hữu hạn Amphonet ERM, đơn vị phân phối độc quyền của Bitdefender tại Việt Nam chính thức thông báo trong lễ ra mắt chiều nay (12/12).

Theo ông Nguyễn Quang Trọng, trong lần đầu tiên xuất hiện trên mảng bảo mật điện thoại, Bidefender sẽ tung bộ 3 sản phẩm bảo vệ trên các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android.

Trong số này, ngoài sản phẩm Mobile Security với chức năng chính là chống virus, mã độc, theo dõi chặn các trang web độc hại,... thì phía Bitdefender sẽ cung cấp thêm 2 sản phẩm có tính năng khác là Anti-theft và Parental Control.

Đại diện đơn vị phân phối của Bitdefender cho hay, Anti-theft với thiết kế là phần mềm chống trộm sẽ giúp người  dùng xác định vị trí của điện thoại khi bị mất cắp. Ngoài ra, phía Bitdefender cũng sẽ khoá điện thoại của khách hàng khi nhận được thông báo từ phía người dùng để đảm bảo người dùng không bị mất dữ liệu cá nhân trong trường hợp xấu.

Cũng theo ông Trọng, sản phẩm Parental Control lại giúp cha mẹ quản lý điện thoại của con cái với tính năng giám sát những trang web, mạng xã hội mà trẻ truy cập hay chủ động chặn những trang web không thích hợp,...

Nói về lý do ra mắt 3 sản phẩm trên, đại diện Amphonet ERM cho hay, sự phổ biến của nền tảng Android trên các thiết bị di động đang kéo theo các loại mã độc tăng lên từng ngày. Điều này đã khiến không chỉ Bitdefender mà còn không ít hãng bảo mật khác rất quan tâm tới lĩnh vực này.

Với thị trường Việt Nam, một trong những điều được đối tác của Bitdefender nhấn mạnh là giá bán của 3 sản phẩm cho điện thoại trên đều có mức giá là 190.000 đồng/năm. Mức giá này theo nhà cung cấp là rất cạnh tranh so với một số hãng công nghệ đã tung ra sản phẩm bảo vệ điện thoại trên thị trường Việt Nam.

Cũng trong lần ra mắt này, phía Amphonet ERM cho biết sẽ chính thức phân phối 3 sản phẩm bảo mật cho máy tính của Bitdefender là: Antivirus Plus, Internet Security và Total Security. Mức giá cho 3 sản phẩm trên lần lượt là 170.000 đồng/1 năm/1 máy tính, 250.000 đồng/1 năm/1 máy tính và 390.000 đồng/1 năm/1 máy tính.

Trong số các sản phẩm trên, gói Total Security  sẽ có nhiều tính năng hơn cả với khả năng chống trộm, khoá máy tính bằng hai lớp mật khẩu hay tự động tinh chỉnh hệ thống giúp máy tính hoạt động nhanh hơn....

Theo Xuân Dũng (Vietnam+)

Đọc thêm