Battery: Ứng dụng pin hấp dẫn cho iPhone

Ứng dụng được cung cấp bởi Lurie Lurceac, hỗ trợ thời lượng sử dụng rất tốt đối với người sử dụng iPhone 5.

Battery: Ứng dụng pin hấp dẫn cho iPhone ảnh 1

Được trang bị giao diện đẹp mắt, Battery cung cấp cho người dùng những thông tin hết sức thú vị. Có thể kể ra như sẽ còn mất bao lâu để sạc đầy chiếc điện thoại của người dùng, hay sẽ còn bao nhiêu thời gian để chạy một nhiệm vụ xác định trước khi pin “chết”. Thử tưởng tượng ứng dụng này thông báo rằng bạn sẽ chỉ còn 10 phút ngắn ngủi để có thể xem Youtube. Vậy với thời gian còn lại, bạn sẽ biết được mình nên xem clip nào trước, và những clip nào nên bỏ qua.

Battery còn được trang bị thêm một số tính năng khá thú vị khác. Ứng dụng này thậm chí còn có khả năng tính toán xem người dùng còn bao nhiêu thời gian cho một cuộc trò chuyện trên 2G hay 3G. Thông tin này đôi khi là cực kì quan trong cho người dùng, đặc biệt nếu bạn là một nhà kinh doanh. Chắc chắn sẽ không ai muốn rơi vào tình trạng khi đang có một cuộc gọi quan trong với ông chủ ngân hàng mà chiếc iPhone lại hết pin.

Bên cạnh việc cung cấp cho người dùng những số liệu thống kê bổ ích để giúp họ có quyết định sáng suốt nhất, Battery còn có khả năng đưa ra những lời khuyên hữu dụng. Người dùng sẽ được ứng dụng này “khuyến nghị” rằng hãy tắt Wi-Fi nếu không sử dụng trong một thời gian, hoặc giảm độ sáng trên màn hình sẽ rất tốt cho thời lượng pin trên iPhone của mình.

Battery được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên iTunes. Ứng dụng này được phát triển cho iPhone 5 và iPhone 4S. Giờ đây người dùng iPhone đã có thể bổ sung thêm một tiện ích hữu dụng hỗ trợ pin trong danh sách của họ. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ còn đủ thời lượng pin trong khi tải ứng dụng này từ iTune trên chiếc iPhone của mình nhé.

(Theo genk.vn)

Đọc thêm