Bảo vệ máy tính với Avira Internet Security 2012 bản quyền miễn phí

Avira Internet Security là sản phẩm của hãng bảo mật từ nước Đức, Avira.

Giống như các sản phẩm có nguồn gốc từ Đức khác, Avira Internet Security mang tính thực dụng và hiệu quả cao khi chỉ tập trung vào chức năng bảo mật, diệt virus mà không quá tập trung vào các chức năng phụ không cần thiết khác.

Từng nhận được nhiều giải thưởng từ các tổ chức đánh giá chất lượng bảo mật có uy tính, Avira Internet Security là gói phần mềm cung cấp đầy đủ nhất các tính năng bảo mật mà hãng bảo mật Avira đang phân phối đến người dùng.

Điểm nổi bật nhất của Avira Internet Security đó là hoạt động nhẹ nhàng và mềm mại trên các máy tính có cấu hình yếu, điều này giúp hệ thống vừa được bảo vệ an toàn mà không bị làm máy tính trở nên ì ạch trong quá trình sử dụng.

Bảo vệ máy tính với Avira Internet Security 2012 bản quyền miễn phí ảnh 1

Dưới đây là những tính năng nổi bật của Avira Internet Security:

- Khả năng nhận dạng và phát hiện các loại virus, sâu máy tính, trojan, phần mềm gián điệp, các trang web/email chứa nội dung lừa đảo…

- Ngăn chặn bot và rootkit, những loại mã độc mà hacker thường xuyên sử dụng để xâm nhập hoặc chiếm quyền điều khiển của máy tính.

- Tính năng quét file theo thời gian thực: Avira Internet Security sẽ tự động quét ngầm tất cả các file trên hệ thống. Quá trình quét này không hề làm ảnh hưởng đến tốc độ và hiệu suất của hệ thống, tuy nhiên sẽ giúp phát hiện ra kịp thời những loại virus và phần mềm gây hại đang ẩn nấp trên hệ thống của bạn.

- Tính năng tường lửa nhiều lớp, giúp lọc dữ liệu vào/ra hiệu quả hơn.

- Tính năng ProActive dựa vào hành vi của phần mềm/file để ngăn chặn kịp thời các loại virus hay phần mềm mã độc chưa kịp nhận dạng, tránh để chúng xâm nhập vào hệ thống.

- Tính năng Web Protection giúp ngăn chặn người dùng truy cập vào các trang web có chứa mã độc. Còn với tính năng AntiDrive-by giúp người dùng không download những file không mong muốn về máy tính trong quá trình duyệt web.

- 2 trong số những tính năng nổi bật của phần mềm đó là Backup System, cho phép người dùng sao lưu và phục hồi trạng thái hệ thống, hay dữ liệu có trên ổ cứng, phòng trường hợp chúng bị phá hoại bởi virus và các phần mềm độc hại. Tính năng thứ 2 đó là Rescure System, cho phép người dùng “giải cứu” kịp thời hệ thống nếu không may bị virus xâm nhập.

- Chế độ Game Mode tự động kích hoạt khi người dùng chơi game hay xem phim trên máy tính. Với chế độ này, phần mềm sẽ hoạt động ở mức nhẹ nhàng nhất, đồng thời các hộp thoại thông báo sẽ không hiển thị để làm phiền người dùng.

- Với những ai lo lắng cho quá trình sử dụng máy tính của con em mình, Child Protection là tính năng cho phép hạn chế và quản lý quá trình truy cập Internet của con em, để ngăn chặn truy cập vào những trang web có nội dung độc hại, không phù hợp.

Hướng dẫn nhận bản quyền và cài đặt phần mềm:

Mặc định, Avira Internet Security 2012 chỉ cho phép 30 ngày sử dụng thử và có giá 39,95 USD cho 1 năm bản quyền. Hiện tại, hãng bảo mật Avira đang có chương trình khuyến mãi, cung cấp miễn phí bản quyền phần mềm với hạn dùng 90 ngày (tương đương 3 tháng).

Bạn có thể thực hiện theo các bước sau để tận dụng chương trình khuyến mãi, giúp máy tính được bảo vệ an toàn bằng phần mềm bảo mật rất được yêu thích này:

- Đầu tiên, download bản dùng thử của Avira Internet Security tại đây.

- Tiếp theo, truy cập vào đây, điền đầy đủ thông tin vào hộp thoại trong trang web, điền mã xác nhận rồi nhấn nút ‘Request License Now’.

Bảo vệ máy tính với Avira Internet Security 2012 bản quyền miễn phí ảnh 2

- Chờ trong giây lát, 1 email được gửi đến từ Avira, trong đó chứa file đính kèm có tên HBEDV.KEY, đây chính là file chứa thông tin về bản quyền của phần mềm. Bạn hãy download file đính kèm này về máy.

- Tiến hành cài đặt phần mềm. Trong quá trình cài đặt, tại hộp thoại hiện ra như hình minh họa bên dưới (ở bước thứ 2 của quá trình cài đặt), bạn nhấn vào mục ‘I already have a valid hbedv.key license file’, rồi tìm và chọn file HBEDV.KEY mà bạn đã download được ở trên.

Bảo vệ máy tính với Avira Internet Security 2012 bản quyền miễn phí ảnh 3

- Quá trình kích hoạt bản quyền phần mềm sẽ được diễn ra. Sau đó, bạn tiếp tục hoàn tất quá trình cài đặt phần mềm. Sau khi hoàn tất, khởi động lại máy tính để Avira Internet Security có thể hoạt động được hiệu quả và ổn định nhất.

Bây giờ, bạn đã có thể sử dụng phần mềm Avira Internet Security 2012 đến tận tháng 9, tức là thời hạn 3 tháng, thay vì chỉ 1 tháng sử dụng thử như bình thường.

Bảo vệ máy tính với Avira Internet Security 2012 bản quyền miễn phí ảnh 4

Thời hạn sử dụng đến tận tháng 9 năm nay
Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân trí)

Đọc thêm