Bản quyền miễn phí phần mềm tối ưu hệ thống tốt nhất hiện nay

Advanced SystemCare là một trong những phần mềm tối ưu hệ thống được yêu thích và sử dụng rộng rãi, được đánh giá là phần mềm tối ưu hệ thống toàn diện và hiệu quả nhất hiện nay, một phần nhờ vào số lượng các chức năng mà nó mang lại, một phần khác nhờ vào giao diện đơn giản và dễ sử dụng.
Bên cạnh các chức năng tối ưu hệ thống, Advanced SystemCare còn trang bị những chức năng để quản lý hệ thống, tăng tốc độ kết nối Internet, kiểm tra tình trạng ổ cứng hay quét hiện mã độc trên hệ thống…
Một đặc điểm mà người dùng trong nước không nên bỏ qua Advanced SystemCare đó là phần mềm này hỗ trợ hoàn toàn tiếng Việt, do vậy rất dễ dàng và thuận tiện cho quá trình sử dụng.
Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền phần mềm
Mặc định phần mềm Advanced SystemCare cho phép người dùng sử dụng miễn phí không giới hạn về thời gian, nhưng lại hạn chế về chức năng, trong khi đó phiên bản chuyên nghiệp Advanced SystemCare Professional có giá 20USD và 30 ngày dùng thử. 
Hiện tại hãng phần mềm IOBit, “cha đẻ” của Advanced SystemCare  đang có chương trình khuyến mãi cung cấp mã bản quyền miễn phí của phiên bản chuyên nghiệp với hạn dùng 1 năm dành cho người dùng.
Thực hiện theo các bước sau để nhận bản quyền miễn phí của phần mềm:
- Đầu tiên download bản dùng thử của phần mềm tại đây.
- Sau khi quá trình cài đặt kết thúc, trong lần đầu tiên sử dụng, một hộp thoại hiện ra giới thiệu sơ bộ về các tính năng chính của phần mềm. Nhấn Next trên hộp thoại này để xem qua phần giới thiệu.
Bản quyền miễn phí phần mềm tối ưu hệ thống tốt nhất hiện nay
- Tại bước cuối cùng của quá trình giới thiệu, phần mềm sẽ cho phép người dùng chọn ngôn ngữ mặc định để sử dụng. Tại đây, bạn chọn “Tiếng Việt” trước khi nhấn “Start Now” để hoàn tất quá trình cài đặt phần mềm.
Bản quyền miễn phí phần mềm tối ưu hệ thống tốt nhất hiện nay
- Bây giờ, giao diện của Advanced SystemCare đã được hiển thị hoàn toàn bằng tiếng Việt. Từ cửa sổ giao diện chính của phần mềm, bạn nhấn vào nút “Kích hoạt ngay” ở góc dưới bên phải.
Bản quyền miễn phí phần mềm tối ưu hệ thống tốt nhất hiện nay
- Nhấn vào nút “Nhập bản quyền” tại hộp thoại hiện ra sau đó. Tại mục “Mã bản quyền” hiện ra, bạn điền đoạn mã sau rồi nhấn nút “Đăng ký ngày”: 7232F-7A4CA-970D7-D84B4
Đây là đoạn mã bản quyền do Iobit cung cấp nên hoàn toàn hợp lệ và miễn phí.
Bản quyền miễn phí phần mềm tối ưu hệ thống tốt nhất hiện nay
- Sau khi hoàn tất kích hoạt bản quyền phần mềm, một hộp thoại hiện ra cho phép người dùng tắt/mở các chức năng của phần mềm, trong đó bao gồm các chức năng mà chỉ có trên phiên bản chuyên nghiệp (Pro). Bạn nên kích hoạt đầy đủ các chức năng để khai thác hết sức mạnh và sự hiệu quả của phần mềm. 
Hướng dẫn sử dụng
Hướng dẫn sử dụng
Với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, hẳn bạn sẽ không quá khó khăn để sử dụng và khai thác hết chức năng của phần mềm.
Tại giao diện chính, phần mềm cung cấp chức năng cho phép người dùng tự động tối ưu hệ thống chỉ bằng một cú kích chuột. Người dùng có thể đánh dấu vào các chức năng muốn phần mềm thực hiện rồi nhấn nút “Quét”, phần mềm sẽ tự động quá trình quét và tối ưu hệ thống theo những chức năng đã chọn.
Bạn nên chọn hết các chức năng để phần mềm tối ưu hệ thống được toàn diện và đầy đủ nhất.
Bạn nên chọn hết các chức năng để phần mềm tối ưu hệ thống được toàn diện và đầy đủ nhất.
Mục “Hộp công cụ” sẽ cung cấp những công cụ cần thiết cho người dùng tự can thiệp vào hệ thống, ngoài ra tại đây cũng cung cấp các chức năng hữu ích để quản lý và hiệu chỉnh Windows.
Để biết rõ chức năng cụ thể của từng công cụ, bạn chỉ việc di chuyển chuột đến một công cụ, lập tức lời giới thiệu về chức năng của công cụ đó sẽ được hiển thị, cho phép bạn biết rõ chức năng thực sự của chúng là gì để có thể thuận tiện hơn trong việc sử dụng.
Tối ưu hệ thống để chơi game hoặc chạy các phần mềm nặng
Tối ưu hệ thống để chơi game hoặc chạy các phần mềm nặng
Một chức năng hữu ích khác của Advanced SystemCare đó là cho phép tối ưu hệ thống và giải phóng tài nguyên trên hệ thống, hữu ích trong trường hợp người dùng chạy các phần mềm đòi hỏi nhiều tài nguyên hệ thống như chơi game hay phần mềm xử lý đồ họa. Chức năng này sẽ ngưng các tiến trình, dịch vụ không cần thiết trên Windows để giải phóng và tập trung tài nguyên hệ thống cho các phần mèm chính, giúp các phần mềm nặng này hoạt động được mượt mà và nhẹ nhàng hơn.
Tối ưu hệ thống để chơi game hoặc chạy các phần mềm nặng
Để sử dụng chức năng này, người dùng truy cập vào mục “Turbo Boost”, sau đó nhấn nút “Bật”, phần mềm sẽ tự động thực hiện các bước cần thiết để tối ưu hệ thống và giải phóng tài nguyên bộ nhớ.
Với những chức năng và công cụ mà Advanced SystemCare cung cấp, không quá khi xem rằng đây là phần mềm tối ưu hệ thống toàn diện và tốt nhất hiện nay.
Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân Trí)

Đọc thêm