Bản quyền Kaspersky Internet Security 2011 miễn phí

Groupon, trang web nổi tiếng chuyên cung cấp các chương trình khuyến mãi giảm giá, hiện đang kết hợp với hãng bảo mật Kaspersky để cung cấp mã bản quyền gói phần mềm Kaspersky Internet Security 2011 (KIS 2011) có thời hạn 3 tháng dành cho người sử dụng.

Giới thiệu Kaspersky Internet Security 2011:

Có lẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều về hãng bảo mật Kaspersky và các sản phẩm của hãng, vốn được đánh giá rất cao từ phía người dùng và các chuyên gia bảo mật.

KIS 2011 là gói phần mềm bảo mật tất cả trong 1, cung cấp đầy đủ các giải pháp bảo mật tốt và toàn diện nhất cho người sử dụng.

Không chỉ giúp ngăn chặn máy tính chống lại virus và các phần mềm gây hại, KIS 2011 còn quản lý dữ liệu vào ra hiệu quả để đảm bảo dữ liệu riêng tư không bị đánh cắp và gửi ra bên ngoài cũng như chống lại sự xâm nhập từ bên ngoài của hacker.

Đăng ký bản quyền phần mềm:

Mặc định, KIS 2011 chỉ có 30 ngày dùng thử, và có giá 59.95 USD cho 1 năm sử dụng.

Hiện nay, hãng bảo mật Kaspersky đang kết hợp cùng trang web Groupon để cung cấp mã bản quyền có hạn dùng 3 tháng cho người dùng. Đặc biệt, bạn có thể đăng ký đồng thời nhiều mã bản quyền khác nhau để cộng dồn, giúp tăng số ngày sử dụng lên thành 1 năm (hoặc thậm chí nhiều hơn).

Thực hiện theo các bước dưới đây để tham gia chương trình khuyến mãi:

- Đầu tiên, đăng ký bản dùng thử của KIS 2011 tại đây.

- Truy cập vào http://groupon.ru/signup, điền địa chỉ email và nhấn vào nút màu vàng (có khoanh đỏ) như hình minh họa để đăng ký 1 tài khoản sử dụng.

Bản quyền Kaspersky Internet Security 2011 miễn phí ảnh 1

- Ở trang web tiếp sau, bạn sẽ được yêu cầu khai báo thêm một vài thông tin cá nhân, bao gồm họ, tên. Cuối cùng nhấn vào nút màu xanh ở bên dưới để tiếp tục.

Bản quyền Kaspersky Internet Security 2011 miễn phí ảnh 2

- Kiểm tra hộp thư mà bạn đã sử dụng để đăng ký. Trong đó có email bằng tiếng Nga, gửi đến từ no-reply@darberry.ru, trong đó có chứa đường link kích hoạt tài khoản (dưới dạng 1 nút bấm màu xanh). Nhấn vào đường link này.

Lưu ý: nếu không thấy email được gửi đến, bạn nên kiểm tra cả thư mục chứa thư rác của hộp thư để đảm bảo email không bị gửi nhầm.

Bản quyền Kaspersky Internet Security 2011 miễn phí ảnh 3

Sau khi kích hoạt tài khoản, truy cập vào trang khuyến mãi Kaspersky của Groupon tại http://groupon.ru/moscow/kaspersky, kích vào nút bấm màu xanh ở bên phải.

Bản quyền Kaspersky Internet Security 2011 miễn phí ảnh 4

- Mã bản quyền sẽ hiện ra ở trang web sau đó. Copy lại mã khuyến mãi này để sử dụng ở bước tiếp theo.

Lưu ý: bạn phải copy hoặc chép lại đoạn mã khuyến mãi này, nếu không sẽ không tìm lại được ở các bước sau.

Bản quyền Kaspersky Internet Security 2011 miễn phí ảnh 5

- Tiếp theo, truy cập vào trang đăng ký Kaspersky tại http://promo.kaspersky.com/grupon, điền địa chỉ email bạn đã đăng ký ở trên, kèm theo mã khuyến mãi ở khung bên dưới, điền mã xác nhận rồi nhấn vào nút bên dưới.

Lưu ý: nếu trong đoạn mã captcha có chứa những ký tự tiếng Nga bạn không thể gõ được, bạn nên nhấn nút refresh trên đoạn captcha để đổi lại thành đoạn mã khác.

Bản quyền Kaspersky Internet Security 2011 miễn phí ảnh 6

- Chờ trong giây lát, 1 email khác được gửi đến từ PcasMail@kaspersky.com, trong đó có chứa mã bản quyền kích hoạt phần mềm.

- Tiến hành cài đặt và sử dụng mã bản quyền này để kích hoạt phần mềm trong quá trình cài đặt.

Lưu ý: Chương trình có thời gian khuyến mãi hạn chế, do vậy bạn nên tận dụng cơ hội để đăng ký và sử dụng một trong những gói bảo mật tốt nhất hiện nay.
Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân trí)

Đọc thêm