Apple tung iOS 7.0.4 vá lỗi FaceTime

Apple tung iOS 7.0.4 vá lỗi FaceTime ảnh 1

Apple tung bản cập nhật iOS 7.0.4 mới nhằm khắc phục lỗi ứng dụng FaceTime. Ảnh: Macrumors.

Sau hơn 3 tuần kể từ khi Apple tung ra bản cập nhật iOS 7 .0.3 nhằm khắc phục lỗi cảm biến gia tốc, nay hãng tiếp tục phát hành bản nâng cấp hệ điều hành mới 7.0.4. Hiện tại, Apple không cung cấp thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào khác về bản cập nhật iOS mới này ngoài việc đảm bảo ứng dụng Facetime sẽ hoạt động ổn định hơn. Trước đây, một số người dùng FaceTime vẫn thường phàn nàn các cuộc đàm thoại bằng ứng dụng hoạt động không ổn định.

Cũng trong lần tung ra bản vá lỗi mới, Apple còn phát hành thêm phiên bản iOS 6.1.5 dành riêng cho các iPod thế hệ thứ 4. Bản cập nhật này về cơ bản cũng khắc phục lỗi rớt cuộc gọi trên FaceTime. Ngoài ra, các thiết bị Apple TV cũng sẽ nhận được bản cập nhật phần mềm mới phiên bản 6.0.2. Tuy nhiên, Apple hiện vẫn không nói rõ bản cập nhật mới này sẽ cải thiện những gì chính yếu.

Bất kỳ người dùng đang gặp trở ngại với ứng dụng FaceTime có thể sớm tải bản cập nhật mới này về thiết bị của mình qua tính năng Software Update hay iTunes một cách dễ dàng.

FaceTime là ứng dụng gọi điện thoại truyền hình được Apple giới thiệu hồi năm 2010. Ứng dụng lần đầu tiên được giới thiệu trên iPhone 4 đến nay đã tương thích với hầu như mọi thiết bị của Apple.

Theo Lâm Vũ (VNE)

Đọc thêm