Apple phủ nhận tin đồn hỗ trợ Siri cho iPhone cũ

Thắc mắc trước tin đồn Apple đang có dự định trang bị thêm tính năng tương tác bằng giọng nói Siri trên các thiết bị cũ của hãng, Michael Steeber, một nhà phát triển ứng dụng cho iOS đã gửi email đến Apple để hỏi liệu hãng có dự định trang bị tính năng này cho người dùng iPod Touch và iPhone 4 hay không, Apple đã lập tức trả lời “Không”.
“Siri chỉ hoạt động trên iPhone 4S và hiện chúng tôi chưa cso dự định hỗ trợ tính năng này trên các thiết bị cũ” - Apple cho biết trong bức email phản hồi Steeber.
Theo đó, Apple khẳng định Siri vẫn là tính năng độc quyền trên iPhone 4S của hãng.

Apple phủ nhận tin đồn hỗ trợ Siri cho iPhone cũ ảnh 1

Siri vẫn chỉ là tính năng độc quyền trên iPhone 4S
Siri hiện là một trong những tính năng “đáng tiền” và quan trọng nhất trên iPhone 4S, và dĩ nhiên, với không quá nhiều sự thay đổi so với iPhone 4, Apple muốn sẽ có một điều gì đó khác biệt và đáng giá cho số tiền mà người dùng bỏ ra để sở hữu iPhone 4S.
Dĩ nhiên, Apple có thể thay đổi ý định của mình trong tương lai, tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, người dùng iPhone 4S vẫn có quyền thừa hưởng tính năng độc quyền Siri mà họ đang có. Còn với người dùng iPhone 4, vẫn phải chờ cho đến khi Apple thay đổi quyết định, hoặc một hacker nào đó thành công trong việc mang tính năng Siri đến với các thiết bị cũ của Apple.
Theo Ngân Hà (Dân trí / Mashable)

Đọc thêm