APC giới thiệu công nghệ mới

Giảm tổng chi phí vòng đời trung tâm dữ liệu lên tới 13% và tiết kiệm 30% chi phí dành cho cơ sở hạ tầng vật lý trung tâm dữ liệu trong vòng 10 năm.

APC giới thiệu công nghệ mới ảnh 1

APC giới thiệu hệ thống kiến trúc hỗ trợ toàn diện và phần mềm quản lý “tất cả trong một” để đảm bảo trung tâm dữ liệu luôn “kinh doanh sáng tạo, hướng tới tương lai”. Ba giải pháp tích hợp bao gồm hệ thống New InRow RC & AC, Aquaflair Chiller và Struxuware Operations 7.1 hướng đến mục tiêu cắt giảm tổng chi phí và tối ưu hóa năng lượng cho trung tâm dữ liệu.

Theo APC, các doanh nghiệp ngày nay không còn coi các thiết bị và không gian công nghệ thông tin (CNTT) truyền thống - từ những phòng máy chủ nhỏ cho đến các phòng CNTT lớn – như là những môi trường rời rạc. Hệ thống của cả 2 loại môi trường này đều ảnh hưởng đến hoạt động, tính sẵn sàng, hiệu quả năng lượng và sự nhanh chóng của trung tâm dữ liệu. Sự kết nối chặt chẽ giữa 2 môi trường này có ảnh hưởng quyết định đến khả năng phản hồi của doanh nghiệp trước các quyết định chiến lược cũng như các thay đổi về công nghệ trong tương lai.

Trên thực tế, trung tâm dữ liệu cần “kinh doanh sáng tạo, hướng tới tương lai” từ tòa nhà cho tới từng tủ rack. Việc chuyển giao hạ tầng kiến trúc trung tâm dữ liệu và phần mềm tích hợp bản quyền của Schneider Electric chính là cầu nối giữa môi trường thiết bị và công nghệ thông tin – thông qua đó, Schneider Electric đã định nghĩa lại cụm từ “trung tâm dữ liệu”.

“Cùng với sự phát triển của thị trường quản trị hạ tầng trung tâm dữ liệu, Schneider Electric, với vai trò tiên phong trong quản trị hạ tầng cơ sở trung tâm dữ liệu cam kết sẽ tiếp tục mang đến cho các khách hàng của mình những giải pháp sáng tạo, mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng ra thị trường để tiến xa hơn trong lĩnh vực quản trị CNTT và quản trị thiết bị", ông Tiang Hin Ang, Phó Tổng Giám đốc, Bộ phận giải pháp CNTT, Schneider Electric Việt Nam phát biểu.

TÂM BẢO

Đọc thêm