Adobe ra bản cập nhật mới nhất cho Flash Player

Adobe ra bản cập nhật mới nhất cho Flash Player ảnh 1
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Bản cập nhật này có thể hoạt động trên mọi nền tảng hỗ trợ Flash, bao gồm các hệ điều hành Windows, Mac OS, Linux và Android. Đặc biệt, Flash Player 10.3 hỗ trợ cả bản cập nhật 3.1 mới nhất của Honeycomb (nền tảng Android dành riêng cho máy tính bảng).

Để cài đặt Flash Player 10.3, người dùng có thể tải về từ trang Adobe.com hoặc thông qua gian hàng Android Market cho di động. Nếu máy tính đã được cài Flash Player từ trước, người dùng sẽ thấy cửa sổ hỏi ý kiến về việc cập nhật bản 10.3 này.

Theo Adobe, Flash Player 10.3 đã khắc phục được nhiều lỗi xung đột và đảm bảo quá trình hoạt động trơn tru hơn trước.

Đối với nền tảng Android, bản cập nhật mới đã thực hiện tối ưu hóa NEON trên các thiết bị nền OMAP 4 (BlackBerry PlayBook), xử lý lỗi cho Samsung Galaxy S, HTC EVO, một số thiết bị Motorola và thêm vài chi tiết tối ưu hóa cho Android 3.0, 3.1.

Thông tin cụ thể về những thay đổi mới của Flash Player 10.3 cho hệ điều hành di động của Google được đăng tải trên trang chú thích Android của Adobe.

Ngoài ra, đối với máy tính truyền thống, bản cập nhật trên đã đưa vào một số tính năng mới như các công cụ điều khiển được tích hợp thẳng vào phần cài đặt cá nhân trên loạt trình duyệt Mozilla Firefox 4, Microsoft Internet Explorer 8 và cao hơn, Google Chrome 11 cùng một bản phát hành ở tương lai cho Apple Safari.

Bên cạnh đó, Flash Player 10.3 còn bổ sung công cụ quản lý thiết lập Flash Player Settings Manager vào Control Panels/System Preferences trên các máy tính chạy Windows, Mac và Linux cùng với một tính năng nhắc nhở cập nhật tự động trên Mac OS./.

Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm