7 ứng dụng hay để gọi điện miễn phí trên Android

1. Facebook Messenger

Tải ứng dụng cho Android

Ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger đã bổ sung thêm tính năng gọi thoại. Người dùng Facebook Messenger chỉ có thể gọi điện cho một người dùng Facebook Messenger khác. Với sự phổ biến của mạng xã hội, Facebook Messenger có số lượng người dùng khá đông.

2. KakaoTalk

Tải ứng dụng cho Android

KakaoTalk cho phép gọi điện và nhắn tin miễn phí tới người dùng KakaoTalk khác. Ứng dụng hỗ trợ gọi thoại theo nhóm nên là lựa chọn tốt cho những người thường xuyên cần gọi điện cho nhiều người một lúc. KakaoTalk có phiên bản cho hầu hết các hệ điều hành di động như Android, iOS, Windows Phone và BlackBerry.

3. Line                

Tải ứng dụng cho Android

Line cũng là một phần mềm khá nổi tiếng cho mục đích gọi điện miễn phí trên Android với hơn 400 triệu người dùng toàn thế giới. Ứng dụng có nhiều tính năng tiện lợi. Bạn có thể dùng Line để gọi điện cho những người không dùng Line khác nhưng kèm theo một khoản phí nho nhỏ. Ứng dụng cũng có tính năng tin nhắn văn bản và chat theo nhóm. Line hỗ trợ nhiều nền tảng, có phiên bản cho hầu hết các hệ điều hành và cả máy tính để bàn.

4. magicApp

Tải ứng dụng cho Android

Đây là một trong những ứng dụng độc đáo nhất trong danh sách này. magicApp cho phép bạn gọi điện miễn phí cho những người không dùng magicApp, nhưng có những hạn chế về khu vực.

Nếu bạn sống ở Mỹ hoặc Canada, bạn có thể gọi điện miễn phí cho hầu như tất cả mọi người, bao gồm cả người dùng magicApp và người không dùng magicApp. Tuy nhiên, những người sống ngoài nước Mỹ và Canada chỉ có thể gọi điện miễn phí cho người dùng magicApp khác và phải trả phí khi gọi cho người không dùng magicApp.

Không giống hầu hết các ứng dụng được giới thiệu trong bài viết này, magicApp chỉ là một ứng dụng gọi điện và không có chức năng nhắn tin.

5. Nimbuzz Messenger

Tải ứng dụng cho Android

Ứng dụng Nimbuzz Messenger đã xuất hiện từ khá lâu. Nimbuzz Messenger có hầu như mọi tính năng của các ứng dụng khác trong danh sách này. Bạn có thể gọi điện miễn phí cho những người dùng Nimbuzz khác. Ngoài ra, Nimbuzz còn cho phép nhắn tin nhắn văn bản, chat theo nhóm, có các bộ sticker (nhãn dán). Ứng dụng cho chất lượng cuộc gọi khá tốt.

6. Skype

Tải ứng dụng cho Android

Bạn có thể gọi điện miễn phí cho người dùng Skype khác. Nhưng để gọi Skype cho người không dùng Skype, bạn phải mất một khoản phí nhỏ.

Skype có phiên bản cho hầu hết các nền tảng di động và hệ điều hành máy tính (bao gồm cả Linux). Skype còn cho phép nhắn tin miễn phí, chat video, chat theo nhóm. Dịch vụ rất ổn định và được nhiều người sử dụng.

7. Tango Messenger

Tải ứng dụng cho Android

Tango là ứng dụng đã từng được nhiều người sử dụng cách đây vài năm, nhưng hiện tại Tango vẫn là lựa chọn khá tốt cho mục đích gọi điện miễn phí.

Tango cho phép gọi điện miễn phí tới người dùng Tango khác, nhắn tin và chat theo nhóm. Ứng dụng cũng có phiên bản cho nhiều nền tảng và hỗ trợ chat video. Tango tích hợp một số game để người dùng cùng chơi với bạn bè.

8. Viber

Tải ứng dụng cho Android

Viber cho phép gọi điện miễn phí cho người dùng Viber khác, nhắn tin và chat theo nhóm. Ứng dụng có phần đơn giản hơn các phần mềm khác trong danh sách này. Viber có phiên bản cho nhiều nền tảng và cả ứng dụng Viber cho desktop. 

Theo Phạm Duyên (ICTnews / AndroidAuthority)

Đọc thêm