6 ứng dụng hấp dẫn cho smartphone

6 ứng dụng hấp dẫn cho smartphone ảnh 1

Bộ ứng dụng Google Mobile App hỗ trợ tìm kiếm nhanh trên điện thoại. Người dùng iPhone, Android, BlackBerry, Windows và Nokia S60 có thể tra cứu bằng giọng nói hay truy cập dịch vụ như Google Maps và Gmail. Tham khảo tại google.com/mobile/google-mobile-app.

6 ứng dụng hấp dẫn cho smartphone ảnh 2

Adobe Photoshop Express không chỉ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trên điện thoại mà còn cho phép người dùng đăng và chia sẻ ảnh. Phần mềm này hoạt động trên iPhone/iPad và Android. Tham khảo tại mobile.photoshop.com.

6 ứng dụng hấp dẫn cho smartphone ảnh 3

Phần mềm Skype được phát triển cho hầu hết các smartphone đời mới, hỗ trợ chat và gọi điện VoIP. Tham khảo tại skype.com/intl/en/get-skype/on-your-mobile.

6 ứng dụng hấp dẫn cho smartphone ảnh 4

Với Dropbox Anywhere, người sử dụng có thể đồng bộ ảnh và video trong máy, đăng lên hoặc tải file về nhanh chóng để chia sẻ với bạn bè. Kho lưu trực tuyến này dành cho Phone/iPad, Android và BlackBerry. Tham khảo tại dropbox.com/anywhere.

6 ứng dụng hấp dẫn cho smartphone ảnh 5

Evernote có nhiệm vụ như một công cụ ghi chú, tự động lưu thông tin người dùng nhập vào theo thời gian thực với nhiều định dạng và dễ dàng tìm kiếm lại, thậm chí nhận dạng được cả text trong ảnh. Phần mềm này được phát triển cho iPhone, Android, BlackBerry, Palm và Windows. Tham khảo tại evernote.com/about/download.

6 ứng dụng hấp dẫn cho smartphone ảnh 6

Với eBuddy, người sử dụng không bị ngắt kết nối cả khi họ nhận cuộc gọi đến và dễ dàng chuyển đổi giữa các đoạn hội thoại. Ứng dụng chat này hoạt động trên iPhone, Android và nhiều thiết bị di động khác. Tham khảo tại ebuddy.com/mobile.php.

Theo Châu An (VNE /SmashingApps)

Đọc thêm