5 ứng dụng iPhone đếm ngược miễn phí đến Noel

1. Christmas Badge Countdown

5 ứng dụng iPhone đếm ngược miễn phí đến Noel ảnh 1

Ứng dụng này có thể đếm ngược đến cả ngày Noel (25/12) lẫn đêm Giáng sinh (24/12).

Bản thân ứng dụng chỉ bao gồm phần text đơn giản và một phông nền màu đỏ đặc trưng của Giáng sinh. Số ngày còn lại cho tới Noel sẽ được hiển thị ngay trên biểu tượng của ứng dụng nên rất thuận tiện cho bạn khi kiểm tra. Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ Christmas Badge Countdown thông qua email hoặc lên Facebook.

  1. Countdown to XMAS

5 ứng dụng iPhone đếm ngược miễn phí đến Noel ảnh 2

Chỉ cần chạm vào màn hình, ứng dụng này sẽ nói cho bạn còn bao nhiêu phút, giờ, ngày nữa thì đến Giáng sinh. Giống như ứng dụng đầu tiên, bạn cũng có thể email những thông số này cho bạn bè của mình.

Ngoài ra, còn có một chế độ cài đặt riêng để thông báo với bạn còn bao lâu nữa thì dịp lễ này thực sự kết thúc.

  1. Christmas Countdown‼

5 ứng dụng iPhone đếm ngược miễn phí đến Noel ảnh 3

Ứng dụng này là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những ai thích tùy biến. Bạn có thể lựa chọn hình chụp của chính mình để làm hình nền cho ứng dụng, đồng thời chọn nền nhạc từ thư viện của điện thoại để mỗi khi ứng dụng được mở, giai điệu đó lại vang lên.

  1. Christmas Clock: Deluxe Edition

5 ứng dụng iPhone đếm ngược miễn phí đến Noel ảnh 4

Không chỉ dừng lại ở đếm ngược, ứng dụng này còn mang đến một bản đồ thế giới “Theo dấu Santa” rất thú vị. Các hiệu ứng âm thanh và nền nhạc lễ hội cũng góp thêm dư vị vui vẻ cho ứng dụng này.

  1. Christmas Pet Countdown Free - How Many Sleeps to Christmas?

5 ứng dụng iPhone đếm ngược miễn phí đến Noel ảnh 5

Trên nền nhạc Giáng sinh và hiệu ứng tuyết rơi, ứng dụng này dành cho những ai yêu vật nuôi. Hàng loạt thú nuôi đáng yêu, ngộ nghĩnh sẽ thông báo cho bạn còn bao nhiêu ngày thì đến Giáng sinh.

Theo Y Lam (VNN / Mashable)

Đọc thêm