5 ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nhất trên Android năm 2021

Ghi âm cuộc gọi sẽ giúp bạn có thể đối phó với nhiều tình huống khác nhau khi tội phạm mạng ngày càng gia tăng. Thông qua việc ghi âm, bạn có thể lưu lại lời nói của bất kỳ ai, và sau này, người đó sẽ không thể phủ nhận lại những điều đã nói.

1. Call Recorder  - callX

Call Recorder - callX hiện đang được cung cấp miễn phí tại đây, tương thích với các thiết bị Android. Đúng như tên gọi, ứng dụng này sẽ hỗ trợ người dùng ghi âm lại toàn bộ cuộc gọi, và lưu trữ các tập tin ghi âm trên đám mây (Google Drive, Dropbox…).

Phiên bản cao cấp sẽ không có quảng cáo và được bổ sung thêm một số tính năng nâng cao như lắc điện thoại để bắt đầu ghi âm, thực hiện các hành động tương ứng sau khi kết thúc cuộc gọi… 

callx

2. Automatic Call Recorder

Ứng dụng này được phát triển bởi Appliqato, khi bạn gọi điện cho ai đó hoặc nhận cuộc gọi từ người khác, Automatic Call Recorder sẽ tự động ghi lại mọi thứ. Phiên bản cao cấp hơn sẽ có thêm tính năng lưu trữ các tập tin ghi âm lên đám mây (mặc định sẽ lưu trực tiếp trên điện thoại).

Hiện tại ứng dụng đang được cung cấp miễn phí tại đây, tương thích với các thiết bị Android 4.0 trở lên.

Automatic-Call-Recorder

3. Automatic Call Recorder - Quantum4u

Automatic Call Recorder có tên gọi tương tự như ứng dụng bên trên nhưng được phát triển bởi một công ty khác. Tính năng tốt nhất của ứng dụng này là bạn có thể đặt mật khẩu để bảo vệ tập tin ghi âm, hạn chế việc bị người khác nghe lén. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chủ động thiết lập thời gian để xóa tự động các bản ghi âm đã quá cũ để tiết kiệm bộ nhớ.

Automatic Call Recorder - Quantum4u hiện đang được cung cấp miễn phí tại đây, tương thích với các thiết bị Android 4.1 trở lên.

Automatic-Call-Recorder

4. Call Recorder - SmartAppsSolutions

Đây là một trong những ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nhất trên Android từng được diễn đàn XDA bình chọn. Call Recorder có giao diện đơn giản nhưng lại cung cấp nhiều tính năng, bạn có thể tùy chỉnh rất nhiều thứ để phù hợp với nhu cầu sử dụng, dễ dàng chia sẻ tập tin ghi âm đến bạn bè thông qua tin nhắn, mạng xã hội.

Call Recorder hiện đang được cung cấp miễn phí tại đây, tương thích với các thiết bị Android 4.1 trở lên.

call-recorder

5. Google Phone

Đa số các dòng điện thoại thông minh sau này đều sử dụng Google Phone làm trình quay số mặc định. Không giống như các ứng dụng kể trên, Google Phone không có chức năng tự động ghi âm cuộc gọi, thay vào đó, khi thực hiện cuộc gọi đi hoặc nhận cuộc gọi đến, bạn cần phải bấm vào nút Record (ghi) trên màn hình.

google-phone-kynguyenso

Nghe lại tập tin ghi âm trong phần nhật ký cuộc gọi. Ảnh: MINH HOÀNG

Lúc này, toàn bộ nội dung cuộc gọi sẽ được ghi lại, tuy nhiên, để đáp ứng đúng quy định pháp luật tại một số quốc gia, Google Phone sẽ phát thông báo với nội dung “Cuộc gọi đang được ghi âm lại”.

Hi vọng với những thông tin mà Kỷ Nguyên Số vừa giới thiệu, bạn đọc sẽ chọn được cho mình một ứng dụng ghi âm cuộc gọi phù hợp với nhu cầu.

Đọc thêm