5 phần mềm miễn phí chuyển đổi video cho iPod, iPhone & iPad

Với 5 phần mềm chuyển đổi video chuyên dụng sau đây sẽ giúp người dùng các thiết bị giải trí của Apple dễ dàng “mang” những đoạn video clip hot nhất trên mạng lên các thiết bị của mình một cách dễ dàng nhất. Điều quan trọng là những phần mềm chuyển đổi video hoàn toàn miễn phí!

Mặc dù, tại sự kiện "Let's talk iPhone", Apple đã giới thiệu rất nhiều tính năng mới của iOS phiên bản mới nhất, iOS 5, trong số đó, người dùng iPhone hay iPad không thể bỏ qua phần mềm miễn phí chuyển đổi video cho iPhone. Tuy nhiên, dưới đây là 5 phần mềm miễn phí chuyển đổi video dành cho iPod, iPhone và iPad.

1. Pazera Free Video to iPod Converter

5 phần mềm miễn phí chuyển đổi video cho iPod, iPhone & iPad ảnh 1

Nếu bạn muốn xem các bộ phim mới nhất hay các video clip trên thiết bị như iPod thì bạn cần phải chuyển đổi các định dạng video đó về chuẩn video tương ứng với thiết bị trên. Bởi vậy, Pazera Free Video to iPod Converter sẽ giúp bạn chuyển đổi các file video có định dạng AVI, DivX, XviD, MPEG, MPG, WMV, ASF, MOV, QT, FLV, SWF, MP4, M4V, 3GP, 3G2, MKV, VOB và DAT sang chuẩn video dành riêng cho iPod. Đây là phần mềm rất dễ sử dụng và giúp người dùng chuyển đổi các định dạng video tương ứng.

2. Leawo iPhone Converter

5 phần mềm miễn phí chuyển đổi video cho iPod, iPhone & iPad ảnh 2

Leawo iPhone Converter là một công cụ hoàn toàn miễn phí, dễ sử dụng và có thể chuyển đổi các video sang các định dạng để phát trên iPhone. Nó có thể convert hầu hết tất cả các định dang video và audio phổ biến như AVI, MOV, MP4, MPEG, WMV, ASF, MPG, WMA, 3GP, QT, DV, DAT, RMVB... Bên cạnh đó, nó còn có các chức năng như chuyển đổi toàn bộ hay một phần nội dung của đoạn video theo ý mình cũng như hỗ trợ cắt và ghép các đoạn video lại với nhau.

3. WinX Free iPhone Video Converter

5 phần mềm miễn phí chuyển đổi video cho iPod, iPhone & iPad ảnh 3

WinX Free iPhone Video Converter là phần mềm hoàn toàn miễn phí, cung cấp một giải pháp toàn diện cho việc chuyển đổi các định dạng video thông dụng gồm: AVI, RM, RMVB, MPEG1/2, MP4, 3GP, 3G2, WMV, ASF, DivX, XviD, FLV sang chuẩn video dành riêng cho các thiết bị nghe nhìn di động cầm tay gồm: iPod, iPhone và Apple TV. Phần mềm có giao diện đơn giản, tốc độ làm việc nhanh với khả năng tăng tốc từ 300%-500% theo thời gian thực (theo nhà sản xuất). Ngoài ra chương trình còn hỗ trợ trích xuất âm thanh từ các định dạng video ở trên sang chuẩn âm thanh MP3.

4. Videora iPhone Converter

5 phần mềm miễn phí chuyển đổi video cho iPod, iPhone & iPad ảnh 4

Videora iPod Converter là một ứng dụng chuyển đổi video miễn phí được phát triển bởi Videora. Videora iPod Converter sẽ cho phép bạn chuyển đổi các định dạng video thông dụng có trên máy tính như mpeg, avi, wmv, 3gp… sang chuẩn video phù hợp và đúng chuẩn định dạng mà iPod của bạn có thể chơi được. Videora iPod Converter là phần mềm miễn phí có chức năng chuyển đổi định dạng video như avi, mpeg... sang định dạng video khác để chạy tốt trên cả iPod.

5. DVDVideoSoft iphone Video Converter

5 phần mềm miễn phí chuyển đổi video cho iPod, iPhone & iPad ảnh 5

Phần mềm giúp bạn dễ dàng chuyển đổi file video sang định dạng video MP4 chuẩn để phát trên iPhone. Hơn nữa, bạn cũng có thể chuyển đổi toàn bộ phim hoặc chọn một phần nội dụng từ bộ phim để chuyển đổi sang iPhone (cắt video) sang các định dạng tập tin: *. avi, *. mpg, mpeg, *.MPE, *. wmv, *. asf, *. mov, *. qt, *. amv, *. 3gp, *. 3g2, flv, * swf.

(Theo XHTT)

Đọc thêm