32 ứng dụng Windows Phone tốt nhất năm 2013

1. Smartest Eraser

Giấu đi một đối tượng trong bức ảnh bằng cách chèn màu nền lên trên. Phần mềm Smartest Eraser giúp bạn dễ dàng xóa đi những nhân vật hoặc vật thể không mong muốn trong ảnh.

2. Shrink Storage

Shrink Storage dọn dẹp bộ nhớ cache của điện thoại để nâng cao hiệu suất và giúp người dùng có thêm không gian lưu trữ.

3. WebApps

WebApps là nơi để bạn khám phá tất cả những ứng dụng web tương thích với thiết bị Windows Phone của mình.

4. Nokia Glam Me

Nokia Glam Me là ứng dụng chỉnh sửa “ảnh tự sướng” hàng đầu của Nokia.

5. Shoopix

Ứng dụng giúp bạn tự động làm mới màn hình khóa của Windows Phone 8 với những hình ảnh đẹp từ kho ảnh 500px. Shoopix còn giúp bạn duyệt qua những bức ảnh nổi tiếng nhất trong 500px.

6. Camera360

Camera360 cung cấp những bộ lọc theo thời gian thực, các tùy chọn chỉnh sửa ảnh. Giao diện người dùng gọn gàng giúp Camera360 trở thành ứng dụng lý tưởng cho những người yêu thích chụp ảnh.

7. Dual Cam Photo

Lấy cảm hứng từ một tính năng của điện thoại Samsung Galaxy S4, Dual Cam Photo ghép các bức ảnh chụp bằng camera phía trước và camera phía sau của thiết bị theo nhiều cách khác nhau.

8. Voice Butler

Windows Phone 8 đã hỗ trợ một số câu lệnh bằng giọng nói. Với Voice Butler, bạn có thể dùng nhiều câu lệnh giọng nói hơn nữa.

9.  NBC News

Điểm tuyệt vời nhất của ứng dụng NBC News là khả năng đọc nội dung bài báo cho người dùng nghe.

10. Perfect365

Perfect365 giúp bạn dễ dàng có được bức ảnh chân dung tuyệt đẹp bằng cách loại bỏ các tì vết trên da, làm trắng răng, thay đổi màu da và thậm chí là trang điểm cho khuôn mặt.

11. Tumblr

Ứng dụng Tumblr chính thức cho Windows Phone hỗ trợ đăng tải ảnh và quản lý bài viết.

12. Indigo

Ứng dụng “trợ lý ảo” Indigo cho Windows Phone được thiết kế giống Siri của Apple, cho phép người dùng dễ dàng “trò chuyện” với điện thoại và tạo ra các tin nhắn nhắc nhở.

13.  Fidelity Investments

Với  Fidelity Investments, bạn có thể theo dõi những tin tức mới nhất trên thị trường chứng khoán, và quản lý danh mục đầu tư của mình.

14. Lock Manager

Lock Manager hiển thị trên màn hình khóa những thông tin về thời tiết, tình trạng sử dụng pin…

15. Vyclone

Vyclone liên kết camera của nhiều thiết bị Windows Phone, giúp bạn đồng thời quay video ở nhiều góc khác nhau.

16.   Splashtop 2

Với Splashtop 2, bạn có thể truy cập và điều khiển máy tính từ xa qua thiết bị Windows Phone 8.

17. Snapchat

Mặc dù chưa có ứng dụng Snapchat chính thức cho Windows Phone, phần mềm này giúp người dùng hệ điều hành của Microsoft vẫn có thể sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn hình ảnh tự hủy nổi tiếng.

18. TeamViewer

TeamViewer cho phép bạn xem màn hình máy tính mà người khác chia sẻ ngay trên thiết bị di động.

19.  Discovery

Ứng dụng Discovery cho phép xem các chương trình tivi yêu thích từ kênh của Discovery. Ứng dụng cũng có tất cả những danh sách chương trình liên quan tới kênh này.

20. Keek

Mạng xã hội chia sẻ video nổi tiếng Keek cũng cho phép bạn dễ dàng quay các đoạn video mới.

21. Vine

Vine cho phép người dùng sáng tạo và chia sẻ các đoạn clip ngắn.

22. FreshPaint

Với FreshPaint, bạn có thể dùng ngón tay để vẽ tranh trên màn hình cảm ứng. Các mẫu cọ giúp bạn tạo ra những nét vẽ trông giống như vẽ trên nền vải thật.

23. Hipstamatic Oggl

Hipstamatic Oggl cho phép bạn sáng tạo các hiệu ứng ảnh riêng, và sử dụng bộ lọc cho những người dùng khác tạo ra.

24. OneShot

Ứng dụng camera OneShot đi kèm bộ sưu tập khổng lồ các hiệu ứng và công cụ chỉnh sửa ảnh.

25. TinyDo

Đây là ứng dụng xây dựng lịch làm việc cho Windows Phone. TinyDo có nhiều điểm tương tự với ứng dụng Clear cho iOS.

26. Singster

Singsters là ứng dụng tuyệt vời cho những người yêu thích hát karaoke. Bạn có thể hát karaoke hàng chục ngàn bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau, ghi âm bài hát và chia sẻ với bạn bè, quay video phần trình diễn, chia sẻ bài hát lên Facebook…

27. BLINK

Với BLINK cho Windows Phone, bạn không còn lo bỏ lỡ khoảnh khắc đẹp nhất. BLINK tự động chụp lại một loạt ảnh ngay trước khi bạn nhấn nút chụp và tiếp tục chụp sau khi bạn nhấn nút. Do đó, sẽ không còn là vấn đề nếu bạn nhấn nút sớm hơn hay chậm hơn một vài giây.

28. Songza

Hãy dùng Songza để phám phá các danh sách nhạc dựa trên tâm trạng và tải nhạc về nghe trực tiếp bất cứ khi nào bạn muốn.

29. Phonly

Sau khi Google Reader bị “khai tử”, Phonly là ứng dụng đọc tin tức được nhiều người lựa chọn nhờ giao diện đẹp, đơn giản, cho phép dễ dàng đồng bộ danh sách nguồn tin với Feedly.

30. adidas miCoach

adidas miCoach giúp bạn theo dõi hoạt động tập luyện thể dục thể thao, đưa ra lời khuyên về chế độ tập luyện dựa trên nhu cầu và những khiếm khuyết của cơ thể.

31. Office Remote

Office Remote cho phép bạn theo dõi và quản lý ứng dụng Microsoft Office bất kỳ cài đặt trên máy tính từ thiết bị Windows Phone 8.

32. Edge Browser

Trình duyệt Edge Browser tự hào có chế độ toàn màn hình dễ nhìn. Trình duyệt không có nhiều nút, hầu hết các chức năng đều được thực hiện qua thao tác cử chỉ. 

Theo Duy Anh (ICTnews / Addictivetips)

Đọc thêm