3 ứng dụng “tút” ảnh trong nháy mắt

1) Cymera
Đầu tiên, bạn cần lựa chọn nguồn ảnh bằng cách chụp mới (Camera) hoặc sử dụng hình có sẵn trong thiết bị thông qua tùy chọn Gallery. Hỗ trợ người dùng 4 chế độ chụp ảnh là Normal (chụp thông thường), Timer (chụp ảnh sau vài giây đếm lùi), Anti-Shake (chống rung khi chụp) và Touch Shots (chạm là chụp).
3 ứng dụng “tút” ảnh trong nháy mắt ảnh 13 ứng dụng “tút” ảnh trong nháy mắt ảnh 2
Bên cạnh đó, nó còn cung cấp một số ống kính ảo khá lạ mắt thông qua biểu tượng hình tròn màu cam ở góc phải bên dưới. Khi chụp ảnh hoàn tất, bạn sẽ được đưa đến giao diện chỉnh sửa với rất nhiều các tính năng mạnh mẽ.
Mục Edit bao gồm các lựa chọn cho phép bạn tạo ảnh cắt dán, xoay lật và cắt cúp. Song song đó là mục Correct, giúp bạn cân chỉnh lại mọi thứ từ ánh sáng, độ tương phản cho đến độ bão hòa trong nháy mắt,…
3 ứng dụng “tút” ảnh trong nháy mắt ảnh 33 ứng dụng “tút” ảnh trong nháy mắt ảnh 4
Điểm nổi bật của ứng dụng này chính là 3 mục Effects (thêm hiệu ứng), Beauty (làm đẹp) và Decorate (trang trí). Với rất nhiều các tùy chọn độc đáo để thay đổi mọi thứ từ nụ cười, đôi mắt, khuôn mặt, đầu tóc, cho đến việc thêm vô các biểu tượng ngộ nghĩnh. Cuối cùng, bạn nhấn Share để chia sẻ hoặc lưu trữ nó vào thiết bị.
Giao diện chính của PicsArt khá đơn giản với các tính năng chính đều được đưa ra “mặt tiền”. Đầu tiên là mục Effect, nơi sẽ hiển thị toàn bộ các hiệu ứng mà chương trình cung cấp như là Fx, Artistic, Paper, Color Adjust,…cùng với nhiều lựa chọn nhỏ ở bên trong. Bạn chỉ cần nhấp vào một hiệu ứng bất kì là nó sẽ tự động được áp dụng lên hình ảnh, ngược lại, để khôi phục lại như ban đầu thì nhấp vào None.
3 ứng dụng “tút” ảnh trong nháy mắt ảnh 53 ứng dụng “tút” ảnh trong nháy mắt ảnh 6
Tương tự như ứng dụng Cymera ở trên, PicsArt cũng hỗ trợ bạn cắt dán hình ảnh nhưng mạnh mẽ hơn rất nhiều. Việc bạn cần làm là nhấp vào mục Collage, lựa chọn khung hình và kích cỡ, sau đó nhấn Add và duyệt đến các hình ảnh cần dùng.
Để có thể thao tác từ a – z đối với một tấm hình, bạn chọn vào mục Photo ngay trên giao diện chính. Lựa chọn nguồn ảnh từ camera, bộ nhớ thiết bị, Facebook, Flickr, Picasa, Google + hoặc Dropbox. 
3 ứng dụng “tút” ảnh trong nháy mắt ảnh 73 ứng dụng “tút” ảnh trong nháy mắt ảnh 8
Tiếp theo, bạn kích vào các tính năng mà nó hỗ trợ ở thanh công cụ bên dưới như là Mask, Text, Tools, Lens Flare,…Thiết lập các thông số hoặc vị trí của hiệu ứng sao cho phù hợp là được. Cuối cùng, bạn nhấn vào biểu tượng chiếc đĩa mềm để lưu lại hoặc kích Share để chia sẻ lên các trang mạng xã hội ngay lập tức.
Sketch Guru là một ứng dụng chuyên nghiệp, cho phép bạn phác thảo hình ảnh thành những bản vẽ khá đẹp trong nháy mắt. Giao diện chính của chương trình bao gồm 3 tùy chọn là Camera (chụp ảnh bằng camera), Gallery (hình ảnh trong thiết bị) và Cloud (lấy hình ảnh từ Facebook, Flickr và Google Image).
3 ứng dụng “tút” ảnh trong nháy mắt ảnh 93 ứng dụng “tút” ảnh trong nháy mắt ảnh 10

Tiếp theo, bạn cần thay đổi kích thước hình ảnh để có thể áp dụng được những mẫu phác họa dễ dàng hơn. Khi hoàn tất thì kích vào biểu tượng dấu check màu xanh ở góc trên để xác nhận. Sau đó, bạn chỉ cần chọn một trong các hiệu ứng phác họa đã được làm sẵn như Gouache, PencilSketch, ColorPencel, Crayon,…để nó áp dụng lên hình ảnh. Cuối cùng, bạn có thể chia sẻ những hình ảnh này lên Instagram, Facebook, Twitter một cách dễ dàng, cùng với những lời bình độc đáo.

3 ứng dụng “tút” ảnh trong nháy mắt ảnh 113 ứng dụng “tút” ảnh trong nháy mắt ảnh 12

Đọc thêm