3 ứng dụng tiết kiệm pin tốt nhất cho Android

DU Battery Saver

3 ứng dụng tiết kiệm pin tốt nhất cho Android ảnh 1

DU Battery Saver có thể sử dụng rất dễ dàng với nhiều tùy chọn tiết kiệm điện năng. Ứng dụng có nhiều chế độ khác nhau đã thiết lập sẵn hoặc bạn có thể thiết lập riêng nhằm đảm bảo thời lượng pin càng lâu càng tốt. DU Battery Saver được nhiều người bình chọn là ứng dụng tiết kiệm pin cho Android tốt nhất hiện nay.

Download: http://goo.gl/C3oIzJ

DU Speed booster (Tăng tốc và tiết kiệm pin)

3 ứng dụng tiết kiệm pin tốt nhất cho Android ảnh 2

DU Speed Booster là một công cụ quản lý thiết bị mạnh mẽ có thể giúp bạn tối ưu các tác vụ chạy nền, không gian bộ nhớ, ứng dụng và năng lượng pin, cũng như kiểm tra quyền của ứng dụng và chặn SMS/Cuộc gọi thông qua giao diện đơn giản và cơ chế điều khiển một chạm. Đây là một giải pháp quản lý điện thoại Android toàn diện kết hợp những chức năng tân tiến của một công cụ tiêu diệt tác vụ ứng dụng, một công cụ tăng tốc và giải phóng ram, một công cụ phân tích bộ nhớ và dọn dẹp hệ thống và cũng là một công cụ tiết kiệm pin.

Download: http://goo.gl/gXC8mg

Battery Widget Reborn

3 ứng dụng tiết kiệm pin tốt nhất cho Android ảnh 3

Battery Widget Reborn là một ứng dụng tiết kiệm pin với rất nhiều tính năng, các biểu tượng thông báo và một số tiện ích nhỏ. Ngoài ra ứng dụng còn có tính năng mở rộng như cho phép đèn flash sử dụng như một đèn pin hay như tự động chuyển về chế độ máy bay khi bạn đang ngủ để tiết kiệm pin.

Download: http://bit.ly/1DrgNCc

Đọc thêm