3 ứng dụng tải file siêu tốc trên Android

Về cơ bản, các ứng dụng tải tập tin của bên thứ ba thường cung cấp khá nhiều tính năng, hỗ trợ tải nhiều tập tin cùng lúc, tăng độ ổn định khi kết nối bằng nhiều thuật toán tiên tiến… và rất nhiều tính năng khác.

1. Download Manager Pro

Download Manager Pro sẽ tích hợp thẳng vào trình duyệt trên smartphone và thay thế cho công cụ tải file mặc định, giúp tăng tốc độ và cải thiện kết nối. Đầu tiên, bạn hãy cài đặt ứng dụng tại địa chỉ https://goo.gl/FYH0th, tương thích với các thiết bị Android 4.1 trở lên. 

Khi hoàn tất, bạn chỉ cần dán các liên kết cần tải vào ứng dụng để bắt đầu, không giới hạn số lượng tập tin tải cùng lúc. Download Manager Pro không giới hạn kích thước tập tin, điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tải về các file có dung lượng lớn hơn 2 GB, đồng thời cho phép khôi phục các tập tin bị gián đoạn.


Xem thêm: 4 lý do bạn nên gỡ bỏ Facebook ngay lập tức - Chạy nền liên tục, tiêu thụ dữ liệu, “ngốn” pin và gây ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể của smartphone là những lý do bạn nên gỡ bỏ Facebook. 


2. Download Manager Accelerator

Ứng dụng có cách thức hoạt động khá đơn giản và được cung cấp hoàn toàn miễn phí, cho phép người dùng tải và quản lý bất kì tập tin nào ngay trên smartphone. Bên cạnh đó, Download Manager Accelerator còn tích hợp sẵn tính năng Pause (tạm dừng) khi tải file, lên lịch tải tập tin và một số tùy chọn khác giúp tiết kiệm dữ liệu di động. Bạn đọc quan tâm có thể tải ứng dụng tại https://goo.gl/gWh4kM, tương thích với các thiết bị chạy Android 4.0.3 hoặc cao hơn.

3. Advanced Download Manager

Ứng dụng hỗ trợ người dùng tải đồng thời 3 tập tin cùng lúc (dung lượng lớn hơn 2 GB), tăng tốc độ với kết nối đa luồng. Advanced Download Manager được tích hợp sẵn công cụ load ảnh, tài liệu tự động, hỗ trợ khôi phục các tiến trình bị gián đoạn… Bạn đọc có thể tải ứng dụng cho smartphone tại địa chỉ https://goo.gl/4zxFq.

Nhìn chung, trên đây chỉ là một số ứng dụng hỗ trợ tăng tốc tải tập tin trên Android, giúp tiết kiệm thời gian và hạn chế tối đa các lỗi vặt có thể xảy ra so với bình thường.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Cách tải toàn bộ email, hình ảnh, danh bạ trên Google - Nếu sử dụng Android, bạn cần phải có tài khoản Google để cài đặt ứng dụng, lưu trữ email, hình ảnh, video… Làm thế nào để tải toàn bộ dữ liệu trên về máy tính hoặc smartphone?


Đọc thêm